logo24kara3.200

Review sản phẩm

  • 10 điều cần biết về thương hiệu TAG Heuer (phần 2)

    Ngày: 12-07-2019
    Ở phần trước chúng ta đã tìm hiểu 5 điều cần biết về thương hiệu TAG Heuer, ở phần này, còn rất nhiều điều bất ngờ trong trang lịch sử huy hoàng của TAG Heuer.
  • Những câu hỏi thường gặp về đồng hồ lặn

    Ngày: 02-07-2019
    Đồng hồ được phân thành nhiều loại: từ những mẫu đồng hồ đơn giản, thanh lịch cho tới những mẫu đồng hồ thiết kế cầu kì, mang nhiều phong cách khác nhau. Trong đó đồng hồ lặn thường được nhiều người quan tâm và đặt câu hỏi, để giải đắp những thắc mắc đó, hôm nay 24kara sẽ trả lời một số câu hỏi liên quan tới đồng hồ lặn.
  • Giới thiệu Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding 41mm Ref. 15500

    Ngày: 16-06-2019
    SINH luôn đem đến sự bất ngờ và nhiều điều thú vị cho những người yêu thích đồng hồ. Năm nay, thương hiệu Audemars Piguet đã đem đến một mẫu đồng hồ mới cho bộ sưu tập Royal Oak dưới dạng ref 1.5500, để thay thế ref 1.540 vào năm 2012. Mẫu đồng hồ ref 15500 vẫn sử dụng bộ máy Automatic với vẻ bề ngoài cổ điển, kích cỡ mặt số là 41mm.
  • Frederique Constant cho ra mắt đồng hồ lịch vạn niên mặt số màu xám năm 2019

    Ngày: 09-06-2019
    Vào năm 2016 Frederique Constant đã gây tiếng vang lớn trên thị trường đồ hồ khi ra mắt bộ sưu tập đông hồ lịch vạn niên - máy inhouse với mức giá cực kì cạnh tranh chỉ 8.795 USD. Tại CoutureTime 2019 ở Las Vegas thương hiệu đến từ Thụy Sỹ này đã tung ra hai phiên bản mới với mặt số màu xám, vỏ bằng thép không gỉ màu trắng và màu vàng hồng đươc mạ PVD.
  • Longines Heritage Skin Diver – một thiết kế Vintage mới từ longines

    Ngày: 06-06-2019
    Không có gì ngạc nhiên khi thương hiệu đồng hồ Longines phát hành một chiếc đồng hồ lặn cuốn hút tại Baselworld năm 2018.
  • Grand Seiko ra mắt bốn phiên bản tương ứng với bốn mùa độc quyền tại Hoa Kỳ

    Ngày: 01-06-2019
    Triển lãm SINH và tháng 1 và Baselworld vào tháng 3 đã có nhiều thương hiệu đồng hiệu đồng hồ tiếc nuối khi không được giới thiệu những bộ sưu tập mới của mình tới nước Mỹ. Hôm nay (30/5/2019) triển lãm CoutureTime diễn ra, nhiều cơ hội mới cho những chiếc đồng hồ được ra mắt. Một trong những thương hiệu này là Gràn Seiko của Nhật Bản, lần đầu tiên giới thiệu 4 mẫu đồng hồ độc quyền tại Hoa Kỳ, mỗi mẫu là một thiết kế đặc biệt tượng trưng cho một mùa.
  • Grimoldi Milano GTO - Đồng hồ Italy với cảm hứng độc quyền từ siêu xe Ferrari

    Ngày: 29-05-2019
    Italy - Vùng đất của những huyền thoại.Một quốc gia tươi sáng, đầy màu sắc và không bao giờ nhàm chán. Dường như những gì chúng ta biết về nền văn minh châu Âu, về nghệ thuật đương đại đều bắt nguồn từ đây.Hôm nay, 24KARA sẽ mang đến cho các bạn một thương hiệu mới với tư cách là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, đó chính là thương hiệu đồng hồ Grimoldi (Grimoldi Milano). Mang hơi thở và linh hồn của Thụy Sỹ, nhưng Grimoldi đã được các nghệ nhân của Italy khoác lên mình bộ áo đầy tinh tế - mà chỉ cần lướt qua thôi, sức cuốn hút của chiếc đồng hồ cũng đủ làm ta chìm vào những mê mẩn đắm say.
  • Hướng dẫn đọc “thông tin” trên viền bezel đồng hồ cơ: Đơn giản mà rất tiện lợi

    Ngày: 21-05-2019
    Trước cái thời ai cũng có điện thoại, cũng có những thiết bị công nghệ cho phép hiển thị giờ giấc một cách vô cùng chính xác, thì đồng hồ đeo tay gần như là công cụ duy nhất để xem giờ mọi lúc mọi nơi của con người. Với khả năng chế tác, những chiếc đồng hồ với nhiều tính năng (complications) như lịch vạn niên, đếm giờ đã giúp con người rất nhiều, như chiếc Omega Speedmaster Professional đã giúp những phi hành gia trên con tàu Apollo 13 tính thời gian để kích nổ nhiên liệu về trái đất sau khi tàu gặp trục trặc gần 50 năm về trước chẳng hạn.
  • Phát hành nhóm Swatch 2019: Chronograph Jaquet Droz Grande Seconde Monopizer Chronograph

    Ngày: 18-05-2019
    Tập đoàn Swatch đã quyết định từ bỏ Baselworld vào năm 2019 và có 12 thương hiệu triển lãm phát hành các sản phẩm mới nhất theo cách riêng của họ. Mặc dù một số bản phát hành khá chậm trong sáu tháng qua nhưng tất cả sản phẩm của tập đoàn lớn nhất Thụy Sỹ đã được ra mắt trong tuần này. Watchtime là một trong số ít khách mời được lựa chọn của Mỹ tham dự sự kiện khai mạc của “Time To Move” diễn ra trong 4 ngày tại Thụy Sỹ. Họ đã gặp gỡ sáu trong tổng số những người nổi tiếng nhất của tập đoàn Swatch – Breguet, Blancpain, Jaquet Droz, Glashütte Original, Harry Winston và Omega – để xem những mẫu đồng hồ sẽ được xác nhận là những phần còn lại trong 12 thương hiệu.
  • ZASPERO – Vị vua vĩnh cửu

    Ngày: 17-05-2019
    Đặc trưng bởi tinh thần tiên phong cùng tâm niệm "Royal Eternity" (Vị vua của sự vĩnh cửu), đồng hồ Zaspero luôn sở hữu những thiết kế sáng tạo và áp dụng vật liệu mới nhất
  • Những điểm nổi bật của đồng hồ MARBEN và ZASPERO

    Ngày: 30-04-2019
    Đồng hồ MARBEN và ZASPERO là hai thương hiệu đến từ Thụy Sỹ, trong những năm qua đã tiến tới thị trường quốc tế và nhanh chóng được đông đảo giới chơi đồng hồ yêu thích bởi những thiết kế đẹp và chất lượng của hai thương hiệu này mang lại, không bao lâu sau mở rộng thị trường với sự xuất hiện tại các quốc gia lớn như: Thụy Sỹ, Nga, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,...
  • Montblanc 1858 - kết nối với thiên nhiên

    Ngày: 30-04-2019
    Nhiếp ảnh gia Dennis Leupold và nhạc sĩ Kristian Matsson đã tham gia nhiều cuộc thử thách khám phá không gian thiên nhiên, để tự cảm nhận không gian mênh mông của thiên nhiên, và từ đó lấy cảm hứng truyền lại cho trung tâm đồng hồ Montblanc.
  • Lịch sử thương hiệu Zaspero

    Ngày: 27-04-2019
    Trong khi đi qua đỉnh núi tuyệt đẹp Alpes và thung lũng Saas hấp dẫn, một đứa con trong thế giới đồng hồ Thụy Sỹ đã ra đời mang theo tất cả đam mê, khát vọng với mong muốn tạo ra một thương hiệu vĩnh cửu dựa trên nền tảng lịch sử lâu đời của đồng hồ Thụy Sỹ mang tên “ZASPERO”. Với ngọn lửa luôn bùng cháy ZASPERO hứa hẹn sẽ mang đến cho hàng triệu người đam mê đồng hồ những thiết kế độc đáo, thanh lịch, đa phong cách dành cho cả những quý ông lịch lãm hay đam mê thời trang với mức giá hợp lý.
  • Kỷ niệm kép giữa Grand Seiko & Nissan cho ra phiên bản đồng hồ giới hạn mới

    Ngày: 23-04-2019
    Nhiều thương hiệu đồng hồ xa xỉ đã hợp tác với các thương hiệu ô tô và các đội đua, một trong những quan hệ đối tác ít được biết đến giữa hai quốc gia Hoa Kì và Nhật Bản: Grand Seiko và Nissan. Nhà sản xuất đồng hồ đã sản xuất một số đồng hồ phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng và kết hợp với những chiếc xe đua Nissan GT-R mang tính biểu tượng của nhà sản xuất ô tô, nhưng cho đến năm nay, những chiếc đồng hồ đó chỉ được bán tại Nhật Bản.
  • Đánh giá bộ sựu tập Omega Deville và Omega Seamaster

    Ngày: 19-04-2019
     Nhắc đến Omega - thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng bậc nhất thế giới, người ta sẽ nhớ tới hai dòng đồng hồ đã làm nên tên tuổi lừng lẫy của Omega. Đó chính là Omega Seamaster và Omega Deville . Hai bộ sưu tập đình đám không chỉ trở nên rất đỗi quen thuộc với công chúng trên toàn thế giới, mà chúng đã trở thành một phần không thể thiếu của ngành công nghiệp chế tác đồng hồ nói chung, và của nghệ thuật chế tác đồng hồ Omega nói riêng. Mỗi dòng đồng hồ đều sở hữu những điều thú vị riêng có, mà đặt lên bàn cân so sánh quả là thực sự khó để xem chiếc đồng hồ nào chiếm vị thế cao hơn. Nhưng chaúng tôi, những người yêu và đam mê sức hút từ những cỗ máy thời gian cơ học, sẽ cùng quý vị tìm hiểu và so sánh về hai thiết kế đồng hồ trong bài review chi tiết dưới đây. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ đem đến cho quý vị một cái nhìn mới lạ hơn, kĩ càng hơn về cặp đôi nổi tiếng thuộc “nhà Omega” này.
  • Giới thiệu đồng hồ Patek Philippe Travel Time 5520P – Báo thức ngay trên cổ tay bạn.

    Ngày: 06-04-2019
    Patek Philippe Alert Travel Time 5520P là sự đột phá thực sự bằng việc bổ sung chức năng báo thức 24 giờ khi bạn đang ở một mút giờ khác với bộ máy automatic mới, bộ máy này được tạo ra từ 4 bằng sáng chế. Tại thời điểm chúng ta cần báo thức, bộ phận búa gõ sẽ đập vào chiêng để tạo ra tiếng chuông nghe vui tai với nhịp điệu hoàn hảo. Tiếng chuông báo thức sẽ vang lên trong vòng 40s với tần số 2,5Hz. Để đánh giá thấu đáo hơn về sự kết hợp độc đáo, phức tạp này thì có lẽ chúng ta nên tìm hiểu qua về lịch sử của Patek Philippe Calatrava Pilot Time 5524G, là nền tảng cho 5520P.
  • 7 cỗ máy thời gian được mong chờ tại Baselworld 2019( Phần 1)

    Ngày: 21-03-2019
    Baselworld 2019 đang đến rất gần và thu hút giới truyền thông và người yêu đồng hồ từ khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng 24KARA tìm khám phá các cỗ máy thời gian được mong chờ nhất trong sự kiện đồng hồ lớn nhất thế giới này nhé!
  • Longines V.H.P chạy bằng pin có độ chính xác cao

    Ngày: 18-03-2019
    Bất kì một chiế đồng hồ nào chạy năng lượng bằng pin có tỷ lệ sai lệch cộng hoặc trừ mười giây mỗi năm đều có thể được coi là độ chính xác cao HAQ (High Accuracy Quartz). 
  • Đồng hồ cơ hoạt động như thế nào?

    Ngày: 15-03-2019
    Nguyên lý hoạt động của đồng hồ cơ – tự động. Đồng hồ cơ tự động hoạt động thế nào? Hãy cùng 24kara.com tìm hiểu loại đồng hồ thú vị này. 

« 8 9 10 11 13 15 16 17 18 » ( 33 )

congthuongmin

24KARA - Công ty Phân phối và Thẩm định Đồng hồ chính hãng


✪ Chi nhánh Hà Nội : 332 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

✪ Chi nhánh Hồ Chí Minh: 132 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh.

✪ Website:   24kara.com

✪ Instagram: www.instagram.com/24kara/

  

Copyright by Đồng Hồ 24Kara ® Since 2010

Góp ý & Khiếu nại: Sales@24kara.com

 

DMCA.com Protection Status

Website nhằm mục đích giới thiệu thông tin đến cộng đồng người chơi đồng hồ, không nhằm mục đích kinh doanh

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Sản Xuất 24KARA

Địa chỉ: Số 8 ngách 91 ngõ Trại Cá, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1
Bạn cần hỗ trợ?