logo24kara3.200

Review sản phẩm

  • Hardlex Crystal - Sự khác biệt đến từ thương hiệu Seiko

    Ngày: 14-03-2019
     Hardlex là gì và chúng ở trên loại đồng hồ nào?Đây hẳn là thắc mắc của rất nhiều người khi đang tìm kiếm hoặc đang sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng.
  • Frederique Constant FC-750MC4H4 Hybrid Manufacture

    Ngày: 13-03-2019
    “The World First 3.0 Watch” - đó chính là mỹ từ mà cả thế giới đang dành cho những mẫu đồng hồ Hybrid Manufacture tới từ Frederique Constant
  • Longines Master Collection - Tiếng Vọng Thời Gian

    Ngày: 19-02-2019
    Qua nhiều năm phát triển, Longines nhận ra rằng phái mạnh không chỉ yêu thích các thiết kế đồng hồ chức năng đơn thuần mà còn đề cao giá trị và chất lượng đến từ thương hiệu. Chính vì điều đó, hãng đã cho ra đời mẫu đồng hồ Longines Master dành những người đàn ông tự tin, lịch lãm, phong cách. Hãy cùng khám phá sự cuốn hút của phiên bản này cùng với 24KARA nhé!
  • Đồng hồ Longines Record – sự lựa chọn hoàn hảo của Longines 2018

    Ngày: 13-01-2019
    Longines Record – sự lựa chọn hoàn hảo của Longines 2018Vào năm 2017, Longines đã tăng sản lượng gấp đôi với bộ sưu tập Longines Record. Thành tự lớp nhất trong năm của họ đó là đã tạo ra được chiếc đồng hồ tuyệt vời với độ chính xác cao, tạo ra doanh số cực cao được thống kê bởi các ngân hàng trên toàn cầu. Bộ sưu tập đầu tiên với thiết kế đa dạng và nhiều màu sắc được chứng nhận COSC (Chronometer). Tôi phải thừa nhận rằng bộ sưu tập này sẽ là bước tiếp giúp Longines phát triển trong các năm tiếp theo, nhưng còn thiếu 1 cái gi đó thể có thể thu hút các người chơi đồng hồ như tôi hơn nữa. Cho đến năm nay, tại Baselworld 2018, Longines đã cho ra mắt phiên bản cực kì sang trọng với mặt dial màu xanh cùng thiết kế vỏ vàng hồng 18k.
  • Giới thiệu về đồng hồ Longines - Record Automatic Chronometer vàng hồng 18k

    Ngày: 13-01-2019
    Tại Baselworld năm 2018, Longines cho ra mắt bộ sưu tập Record của mình với 2 thiết kế Record Automatic Chronometer, vỏ được chế tác từ vàng hồng 18k. Hôm nay 24Kara xin giới thiệu với các bạn bộ sưu tập Longines Record.
  • Chất liệu vàng khối độc quyền của OMEGA: Vàng hồng “Sedna”

    Ngày: 05-01-2019
    Nếu như thép không gỉ, titanium, vàng vàng, vàng hồng, gốm, … đã là những vật liệu đồng hồ quá đỗi quen thuộc với chúng ta vì hãng đồng hồ nào cũng có thể làm được. Hôm nay 24kara giới thiệu tới mọi người một chất liệu cũng từ vàng, nhưng lại vô cùng đặc biệt, bằng cách sử dụng công nghệ hóa học hoàn toàn mới OMEGA đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong giới đồng hồ bởi chất liệu vàng khối độc quyền mang tên “ Sedna” được cấp bằng sáng chế và được chế tác độc quyền bởi thương hiệu OMEGA.
  • Ảnh đẹp đồng hồ Marben

    Ngày: 28-11-2018
    Hãy cùng 24kara chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp của dòng đồng hồ bắt nguồn từ Thụy Sĩ - MARBEN 
  • Giải thưởng Đồng hồ Ethos nổi bật năm 2018: Đồng hồ nổi bật nhất dành cho nam giới( Phần 2)

    Ngày: 25-11-2018
    Ở phần trước 24kara đã đưa ra 4 bộ sưu tập nổi trong số 25 bộ sưu tập nổi bật nhất dành cho nam giới, ở phần này các bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tiếp tục cùng 24kara khám phá các bộ sưu tập tiếp theo nằm trong giải thưởng Ethos danh giá này.
  • Nguyên liệu chế tác đồng hồ phần 1- Thép 904L

    Ngày: 19-11-2018
    Thép 904L, một loại thép vốn ban đầu được tạo ra để dùng trong các ngành như hóa chất, lọc dầu, công trình ngoài khơi hoặc trong công nghiệp giấy.Sau khi được sử dụng để chế tạo đồng hồ Rolex, thép 904L nổi tiếng đến độ, người ta gọi nó là “Thép Rolex” hoặc “Rolex trong các loại thép”. Ẩn dụ thú vị này phần nào nói lên mức độ chất lượng cũng như sự đặc biệt của vật liệu này.
  • Ảnh đẹp Đồng hồ Tissot Tradition Powermatic 80 Open Heart T063.907.22.038.00

    Ngày: 19-11-2018
    Mời các bạn cùng 24kara chiêm ngưỡng bộ ảnh đẹp của chiếc đồng hồ Tissot T063.907.22.038.00 Tradition Powermatic 80 Open Heart.
  • Giải thưởng Đồng hồ Ethos nổi bật năm 2018: Đồng hồ nổi bật nhất dành cho nam giới( Phần 1)

    Ngày: 18-11-2018
    Từ các bản đồng hồ mới ra mắt trong các bộ sưu tập mang tính biểu tượng và những tiến bộ trong việc chế tạo đồng hồ cơ khí để tăng cường mẫu mã thiết kế và quan điểm về việc chế tác đồng hồ Chonograph  trong tương lai, chúng tôi đưa ra 25 mẫu đồng hồ nổi bật nhất của năm cho nam giới.Những tiến bộ lớn nhất trong các bộ sưu tập Chronograph được công bố hàng năm hoàn toàn có thể đạt được. Những thành tựu đột phá nhất trong ngành chế tác đồng hồ cơ được biểu hiện trong những chiếc đồng hồ có độ phức tạp lớn, mà chỉ một số ít hãng đồng hồ có thể chế tác và sản xuất. Tuy nhiên, những khái niệm đồng hồ truyền thống hay một trong những dòng đồng hồ cao cấp chúng ta tạm thời chưa nhắc đến, vẫn còn những sáng tạo dồi dào mà bạn thực sự có thể có được ngay trên cổ tay của bạn và lưu trữ giá trị trong nhiều thập kỷ, thậm chí là nhiều thế hệ. Với Giải Thưởng Đồng hồ Ethos, chúng tôi mang đến cho bạn 25 chiếc đồng hồ đã tạo được dấu ấn trong lĩnh vực chế tác dòng đồng hồ Chronograph trong năm nay
  • Chiếc đồng hồ The Speedmaster Chronicles #4 và Aurel Bacs, nhà đấu giá tại Phillips Watches

    Ngày: 20-09-2018
    Trong loạt bài viết về Speedmaster, 24Kara đã mói đến người quản lý của chương trình NASA và kỹ sư Hàng không vũ trụ, người đã chứng nhận Speedmaster là chiếc đồng hồ đủ tiêu chuẩn để đồng hành cùng các phi hành gia đặt chân lên mặt trăng, nhà báo đã biến chiếc đồng hồ “Speedy Tuesday” trở thành một xu hướng, và một nhà sưu tầm Speedy dày dạn kinh nghiệm… Vậy khi nói đến Omega Speedmaster, chúng ta nên nói về điều gì tiếp theo? Tại một thời điểm nhất định, khi nhìn vào một chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng như vậy, bạn sẽ nói đến các buổi đấu giá và thị trường. Vì vậy. 24Kara đã nhờ sự cố vấn từ nhà đấu giá nổi tiếng Aurel Bacs từ đồng hồ Phillips để cùng bàn luận về Speedmaster.
  • Chiếc đồng hồ Speedmaster Chronicles #3 và VintageWatchzilla

    Ngày: 15-09-2018
    Loạt bài về  “The Speedmaster Chronicles” của 24Kara đã bắt đầu với hai người có sức ảnh hưởng. Một người là quản lý của chương trình NASA fFormer và kỹ sư hàng không vũ trụ, hai người này đã kiểm tra và chứng nhận Moonwatch đủ tiêu chuẩn trước khi đưa chiếc đồng hồ này lên Mặt trăng. Nhân vật còn lại cũng không hề kém cạnh cha đẻ của chiếc Mister Speedy Tuesday, đó là Robert-Jan Broer. Hôm nay, 24Kara sẽ khai thác một khía cạnh khác của thế giới sản xuất đồng hồ với một sưu tập khác. Đây là một trong những bộ sưu tập Omega Speedmaster vĩ đại nhất trong những năm gần đây, được chế tác bởi VintageWatchzilla.
  • Chiếc đồng hồ Speedmaster Chronicles #2 cùng với Robert-Jan Broer và bộ máy Speedy Tuesday

    Ngày: 11-09-2018
    Trong bài viết này, 24Kara giới thiệu đến bạn phần 2 trong series về chiếc đồng hồ "The Speedmaster Chronicles". Bài viết đầu tiên 24Kara nói về người đã cho phép Omega Speedmaster đi lên Mặt trăng. Hôm nay một nhân vật khác sẽ chiếm spotlight, đó là nhà báo Robert-Jan Broer, người sáng lập của Fratellowatches. Quan trọng nhất, RJ là một trong những người đầu tiên tạo nên Speedmaster, người sáng lập ra phong trào “Speedy Tuesday” và là người chịu trách nhiệm tạo ra phiên bản Speedmaster Speedy Tuesday Limited Edition đáng mơ ước.
  • Chiếc đồng hồ Speedmaster Chronicles #1 và James H. Ragan, người đàn ông chịu trách nhiệm chính trong việc kiểm tra bộ sưu tập "Moonwatch"

    Ngày: 11-09-2018
    Đây là phần 1 trong series mà 24Kara dành riêng cho chiếc đồng hồ Omega Speedmaster “Moonwatch“. Chiếc đồng hồ là một trong những mẫu đồng hồ mang tính biểu tượng nhất từng được tạo ra và mang trong mình nhiều câu chuyện thú vị. trong bài viết hôm nay, 24Kara giới thiệu đến mọi người chiếc đồng hồ “The Speedmaster Chronicles“. Không có chiếc đồng hồ này, Speedmaster sẽ không bao giờ được đặt tên là “Moonwatch”, danh tiếng và mong muốn chiếm hữu của dòng đồng hồ này cũng không tồn tại. James H. Ragan, Cựu Giám đốc Chương trình NASA và Kỹ sư Hàng không vũ trụ là người đã trực tiếp kiểm tra Speedmaster và cấp giấy chứng nhận "Chứng nhận bay của NASA cho tất cả các nhiệm vụ không gian có người lái", cho phép Speed được đi lên Mặt trăng.
  • Đánh giá bộ sưu tập Frederique Constant Vintage Rally Healey Chronograph FC-397HGR5B6

    Ngày: 10-09-2018
    Frederique Constant, một trong những thương hiệu thời trang trong ngành sản xuất đồng hồ, đã giới thiệu một bộ sưu tập mới trong dòng Chronograph, Vintage Rally Healey Chronograph, bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các cuộc giao lưu ô tô cổ điển.
  • Giới thiệu chiếc đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally Healey Chronograph FC-397HS5B6

    Ngày: 06-09-2018
    Từ năm 2004, Frederique Constant đã tài trợ cho các cuộc đua xe cổ điển trên toàn thế giới, thường là những chiếc đồng hồ chính thức cho các sự kiện kỷ niệm những chiếc xe hơi cổ điển. Frederique Constant lại một lần nữa hỗ trợ Câu lạc bộ Healey châu Âu vào năm 2018 với một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn mới. Sau một chiếc đồng hồ chronograph vào năm 2015 và một chiếc đồng hồ 3 kim trong năm 2016, đây là chiếc Frederique Constant Vintage Rally Healey Chronograph, một chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ thế giới của những chiếc xe cổ điển.
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Maurice Lacroix Masterpiece Chronograph Skeleton phiên bản MP6028-SS001-002-1 và MP6028-PVC01-002-1

    Ngày: 25-08-2018
    Được giới thiệu vào đầu những năm 1990, Masterpiece là bộ sưu tập hàng đầu của Maurice Lacroix, và cung cấp những chiếc đồng hồ ở một mức giá rất phải chăng. Tại Baselworld năm nay, thương hiệu đã giới thiệu phiên bản mới của chiếc Chronograph Skeleton Masterpiece - một chronograph openwork (lộ cơ) được thực hiện phức tạp dựa trên bộ máy Valjoux 7750. Các mẫu năm 2017 được trang bị vỏ thép có mặt số xanh và một phiên bản giới hạn vỏ thép xanh PVD với mặt số cùng tông màu.
  • Maurice Lacroix giới thiệu phiên bản Automatic của dòng Aikon

    Ngày: 25-08-2018
    Năm 2016, Maurice Lacroix giới thiệu một bộ sưu tập mới có tên Aikon. Sau sự ra mắt của một phiên bản đình đám với một bộ máy skeleton hồi đầu năm 2016, thương hiệu sẽ công bố các phiên bản tự động của dòng đồng hồ thể thao. Hãy cùng 24Kara khám phá chiếc đồng hồ Maurice Lacroix Aikon Automatic, với hai phiên bản: 3 kim và một bộ máy chronograph tại Baselworld 2018.
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Maurice Lacroix Aikon Bronze AI1028-BRZ01-720-1

    Ngày: 25-08-2018
    ‘Cool’ là một thuật ngữ thường bị lạm dụng, tuy nhiên, với Aikon Bronze mới, từ này có vẻ thích hợp nhất. Đây là một chiếc đồng hồ dành cho những người sành điệu, những người chọn thể hiện cá tính của họ với thiết kế mang tính biểu tượng và gợi cảm.

« 9 10 11 12 14 16 17 18 19 » ( 33 )

congthuongmin

24KARA - Công ty Phân phối và Thẩm định Đồng hồ chính hãng


✪ Chi nhánh Hà Nội : 332 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

✪ Chi nhánh Hồ Chí Minh: 132 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh.

✪ Website:   24kara.com

✪ Instagram: www.instagram.com/24kara/

  

Copyright by Đồng Hồ 24Kara ® Since 2010

Góp ý & Khiếu nại: Sales@24kara.com

 

DMCA.com Protection Status

Website nhằm mục đích giới thiệu thông tin đến cộng đồng người chơi đồng hồ, không nhằm mục đích kinh doanh

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Sản Xuất 24KARA

Địa chỉ: Số 8 ngách 91 ngõ Trại Cá, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1
Bạn cần hỗ trợ?