logo24kara3.200

Review sản phẩm

  • Một chiếc đồng hồ Chronograph dành cho các bác sĩ: Một chiếc Chrono mạnh mẽ và một bộ máy mạnh mẽ

    Ngày: 22-08-2018
    Khi hỏi mọi người về những cái tên đứng đầu trong danh sách những chiếc đồng hồ chronograph cổ điển, thương hiệu đồng hồ Longines thường không được nhắc đến. Tuy nhiên, với nhiều nhà sưu tập đồng hồ cổ điển dày dạn kinh nghiệm, các đồng hồ chronograph cổ điển của Longines  được tạo ra từ những năm 1930 đến 1960 là một trong những thứ được mong đợi nhất vì một lí do: Các bộ máy ấn tượng.
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Frederique Constant Slimline Moonphase Manufacture FC-705WR4S6

    Ngày: 22-08-2018
    Các sản phẩm moonphase (lịch tuần trăng) tiếp tục có một năm phát triển mạnh mẽ với sự ra đời của Slimline Moonphase Manufacture từ Frederique Constant tại Baselworld. Nếu bạn là một người thường xuyên theo dõi lịch âm trên những chiếc đồng hồ đeo tay, bạn có thể rất thích tất cả các lựa chọn mới từ Arnold & Son, Raymond Weil và những thương hiệu khác. Với Slimline Moonphase mới từ Frederique Constant bạn sẽ có được một chiếc đồng hồ giá cả phải chăng và chất lượng ấn tượng.
  • Longines Column Wheel Chronograph và những cuộc đua

    Ngày: 21-08-2018
    Thật bất ngờ khi biết rằng Longines đã có lịch sử dài gần 100 năm với các cuộc đua ngựa. Giống như nhiều thương hiệu đồng hồ lịch sử vẫn còn tồn tại đến ngày hôm nay, Longines đã dành phần lớn cuộc đời của mình để sản xuất các bộ máy đồng hồ được điều hành bởi các kỹ sư. Đây là một điểm thú vị bởi vì, theo giám đốc điều hành lâu năm của Longines Walter von Kanel (người đã gắn bó với thương hiệu hơn 40 năm), một sự khác biệt lớn giữa các nhãn hiệu đồng hồ ngày hôm nay và các thương hiệu lâu đời là người điều hành.
  • Khám phá bộ sưu tập Eliros Moonphase của Maurice Lacroix

    Ngày: 20-08-2018
    Eliros là một bộ sưu tập đình đám trong catalogue của Maurice Lacroix. Tất cả các phiên bản đều mang phong cách và thiết kế năng động với sự tươi mới đáng chú ý.
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Longines Avigation Type A-7

    Ngày: 14-08-2018
    24Kara giới thiệu đến bạn chiếc Longines Avigation Type A-7, một chronograph monopusher mới với thiết kế mặt số offset (đồng hồ có mặt số xoay lệch 30 độ so với thông thường) nhằm gợi lại lịch sử huy hoàng của Longines
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Longines Telemeter & Tachymeter Chronograph

    Ngày: 14-08-2018
    Longines sẽ sớm phát hành hai chiếc đồng hồ lấy cảm hứng cổ điển, đây là những chiếc đồng hồ thể thao cổ điển với giá cả phải chăng – chiếc Telemeter Chronograph và Tachymeter Chronograph. Điều gì khiến chúng khác biệt? Đó chính là mặt đồng hồ. Mỗi mặt số đều là những thiết kế mà chúng ta đã thấy trước đây trong quá khứ, được ra mắt một cách độc đáo với giá cả hợp lý.
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Longines Conquest GMT

    Ngày: 13-08-2018
    Đây là chiếc đồng hồ Longines Conquest GMT, phiên bản L3.687.4.566. Thoạt nhìn, chiếc đồng hồ trông giống như một trong nhiều chiếc GMT sử dụng bộ máy ETA 2893, nhưng có một điểm khác là xuất hiện cửa sổ lịch.
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Longines Saint-Imier Chronograph

    Ngày: 13-08-2018
    Longines có một lịch sử lâu dài với các cuộc đua ngựa, và đồng hồ của họ đã được sử dụng từ cuối những năm 1800 (!!) cho việc tính toán thời gian trong các cuộc đua. Mối nhân duyên đó vẫn còn bền chặt cho đến hôm nay, và ngoài việc cung cấp nguồn tài trợ và đồng hồ chính thức cho Triple Crown, Longines cũng cung cấp những chiếc đồng hồ chronograph làm giải thưởng cho những người chiến thắng trong các cuộc đua. Những chiếc đồng hồ này đến từ bộ sưu tập Saint-Imier của họ, và bao gồm một phiên bản màu vàng hồng cho quán quân, và một phiên bản thép cho các tay đua. Chiếc đồng hồ mà 24Kara chọn để đánh giá hôm nay là chiếc đồng hồ thứ hai.
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Longines Avigation Oversize Crown năm 2013

    Ngày: 09-08-2018
    Crown Oversigation Avigation, như Longines cho chúng ta biết, được dựa trên một chiếc đồng hồ mà họ sản xuất vào những năm 1920. Đặc điểm nổi bật nhất của cả ba phiên bản là núm hành tây cỡ rộng – và trong khi núm chỉnh giờ không nhất thiết phải “quá cỡ”, thân của chiếc núm hành tây này dài bất thường và do đó tính từ khoảng cách của vỏ máy, điều này chắc chắn sẽ khiến bạn bị thu hút. 
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Longines Avigation

    Ngày: 09-08-2018
    Hiện nay, việc tái hiện những sản phẩm của những thập niên trước ngày càng trở nên phổ biến và tạo thành xu hướng. Khi bạn có một thương hiệu nổi tiếng vào những năm 1930, giống như Longines, việc gán từ “Heritage” (di sản) cho một bộ sưu tập có thể khiến nó có thêm giá trị. Và khi bạn có thể tạo ra một chiếc đồng hồ mới được sản xuất trong những năm 1950 - cho Quân đội Anh, trong trường hợp này – thì Heritage là một cái tên thích hợp. Trong trường hợp của Longines Avigation, đây là một chiếc đồng hồ hiện đại với một vẻ ngoài retro bắt mắt.
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Longines Heritage Diver 1967 Chronograph

    Ngày: 08-08-2018
    Longines đã bổ sung một chiếc đồng hồ lặn mới vào bộ sưu tập Heritage, và lần này, đó là một chiếc chronograph. Longines Heritage Diver 1967 là một sản phẩm tuyệt vời lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển.
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Longines Pulsometer Chronograph

    Ngày: 07-08-2018
    Longines mang tới một chiếc đồng hồ hiện đại từ một phiên bản cổ điển với sản phẩm Longines Pulsometer Chronograph năm 2015. Chiếc đồng hồ này nổi bật ngay lập tức với mặt số phong cách retro bắt mắt với đĩa quay chronograph đặc biệt.
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Longines Conquest Classic Triple Crown Limited Edition

    Ngày: 06-08-2018
    Để kỷ niệm sự kiện đua ngựa Thoroughbred Triple Crown Series 2015, Longines đã ra mắt một phiên bản giới hạn đặc biệt. Longines Conquest Classic Triple Crown Limited Edition vinh danh người chiến thắng năm 2015 của Triple Crown Series
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Longines Heritage Diver Chronograph

    Ngày: 06-08-2018
    Đồng hồ Longines Heritage Diver Chronograph là một lựa chọn retro tuyệt vời cho những người tìm kiếm một cái gì đó khác biệt với những chiếc đồng hồ phổ biến nhưng vẫn nhận được một chiếc đồng hồ bền bỉ.
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Longines Conquest VHP ‘Very High Precision’

    Ngày: 05-08-2018
    Công Ty Longines ra mắt một bộ máy thạch anh mới đánh dấu sự trở lại của chiếc đồng hồ Longines Very High Precision (“VHP”). Điều này rất quan trọng bởi vì Longines muốn là người dẫn đầu trong Baselworld 2017 và nó cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược tương lai của công ty.
  • Trên tay Longines Flagship Heritage 60th Anniversary - chiếc đồng hồ kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu Longines

    Ngày: 02-08-2018
    Khi ra mắt vào năm 1957, Flagship, đúng như tên gọi của nó, trở thành bộ sưu tập hàng đầu của Longines. Thương hiệu hiện đã giới hạn bộ sưu tập dress watch này vào năm 2017 để kỷ niệm 60 năm thành lập. Chiếc đồng hồ Longines Flagship Heritage 60th Anniversary là một bản tái hiện lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển phiên bản giới hạn và về cơ bản là một chiếc dress watch thanh lịch với thiết kế cổ điển và sự cân đối hiện đại. 
  • Review bộ sưu tập Longines Record - Những chiếc đồng hồ đắt giá

    Ngày: 01-08-2018
    Hiệu suất theo thời gian là một chủ đề mà chúng ta thường quan tâm khi nói đến đồng hồ mới. Chúng ta chỉ tập trung tính thẩm mỹ và tự nhủ rằng nếu thực sự muốn biết thời gian chính xác, chúng ta có thể sử dụng đồng hồ thạch anh (quartz) hoặc điện thoại (hoặc đồng hồ thông minh). Điều đó có thể đúng nhưng chắc chắn có nhiều người sẽ không muốn đeo đồng hồ, dù đẹp đến mức nào, nếu nó không có độ chính xác đáng tin cậy. Một những bản phát hành mới của Longines trong năm nay tại Baselworld là sự ra đời của bộ sưu tập đầu tiên được chứng nhận COSC của thương hiệu có tên là Longines Record.
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Nomos Timeless Club II

    Ngày: 31-07-2018
    Nomos được biết đến với việc tạo ra một số chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ Bauhaus không chỉ được hoàn thành với tiêu chuẩn cao mà còn mang đến cho thị trường đồng hồ sang trọng một sản phẩm có giá trị lớn. Luôn ngưỡng mộ những thiết kế đơn giản được chế tác tốt, 24Kara luôn theo dõi bất kỳ sản phẩm mới nào từ Nomos. Chiếc đồng hồ Nomos Timeless Club II khẳng định vị trí của bản thân với một mặt số màu xanh với các điểm nhấn màu đỏ vô cùng ấn tượng.
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Nomos Glashütte Autobahn

    Ngày: 31-07-2018
    Một chiếc đồng hồ độc đáo, mới lạ đến từ thương hiệu Nomos.

« 10 11 12 13 15 17 18 19 20 » ( 33 )

congthuongmin

24KARA - Công ty Phân phối và Thẩm định Đồng hồ chính hãng


✪ Chi nhánh Hà Nội : 332 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

✪ Chi nhánh Hồ Chí Minh: 132 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh.

✪ Website:   24kara.com

✪ Instagram: www.instagram.com/24kara/

  

Copyright by Đồng Hồ 24Kara ® Since 2010

Góp ý & Khiếu nại: Sales@24kara.com

 

DMCA.com Protection Status

Website nhằm mục đích giới thiệu thông tin đến cộng đồng người chơi đồng hồ, không nhằm mục đích kinh doanh

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Sản Xuất 24KARA

Địa chỉ: Số 8 ngách 91 ngõ Trại Cá, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1
Bạn cần hỗ trợ?