logo24kara3.200

Review sản phẩm

  • Đánh giá hai chiếc đồng hồ Ahoi & Club Neomatik ‘Siren White’ của Nomos

    Ngày: 31-07-2018
    Chỉ trong một mùa hè, Nomos đã cho ra mắt hai phiên bản mới bổ sung cho dòng Aqua, Nomos Ahoi và Club Neomatik trong "Siren White." Khi nói đến mặt đồng hồ, Nomos nổi tiếng với màu sắc nhẹ nhàng và phi truyền thống, và các phiên bản Siren White này rất phù hợp với dòng sản phẩm Nomos, mang đến hai phiên bản chống nước đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Review Kính Ray-Ban Erika Round

    Ngày: 30-07-2018
    Tôi yêu thích Wayfarers một phần vì gọng kính lớn hình vuông. Gọng kính này gợi nhắc về một phong cách cổ điển, và mặc dù làng thời trang có nhiều thay đổi trong 50 năm qua, Wayfarers vẫn dành được nhiều sự ưu ái của những người nổi tiếng.
  • Review Kính Ray-Ban 2140 Original Wayfarer

    Ngày: 30-07-2018
    Chiếc kính này không cổ điển hơn kính mát Wayfarer. Trước khi là một đế chế thời trang, Wayfarers chỉ đơn giản là một chiếc kính. Đây là tiêu chuẩn của tất cả mọi người, và được diện bởi tổng thống và các ngôi sao điện ảnh. Chúng thường được làm bằng một loại nhựa gia cố nhưng vẫn đẹp bất chấp.
  • Review Kính Ray-Ban RB2132 New Wayfarer

    Ngày: 29-07-2018
    Khi nghĩ về những năm 90, tôi nhớ đến những chương trình mà tôi đã xem nơi các nhân vật chính luôn đeo kính mát Wayfarer siêu mát mẻ hoàn chỉnh với quần áo neon và áo sơ mi bó. Ray-Bans là cơn sốt ở thời điểm đó, và tôi nhớ là tôi có một chiếc nhưng đã bị gãy. Đó là ngày buồn nhất của cuộc đời tôi.
  • Review Kính Ray-Ban Flat Top Boyfriend

    Ngày: 29-07-2018
    Dòng kính phù hợp với cả nam và nữ giới.
  • Review Kính Ray-Ban 4075 Dành Riêng Cho Phái Mạnh

    Ngày: 29-07-2018
    Một phụ kiện không thể thiếu của những người đàn ông thời đại.
  • Review Kính Ray-Ban Vagabond Cat Eye - Dòng Kính Mắt Mèo

    Ngày: 29-07-2018
    Nếu bạn từng xem một bộ phim được sản xuất hoặc dựa vào những năm 1960, bạn sẽ thấy những người phụ nữ đeo kính gọng và gọng kính dày được gọi với cái tên trìu mến là gọng kính mắt mèo. Chúng lồi ra ở hai bên và dừng lại một điểm ngay trên góc ngoài của mắt trong khi phần còn lại của gọng được làm bằng nhựa dày với nhiều màu sắc.Kính mắt mèo có lẽ đã bị lãng quên, nhưng người ta đã hiện đại hóa và khiến dòng kính này trở nên phổ biến.
  • Đánh giá chiếc kính Ray-Ban 4098 Jackie OHH II với kích thước to độc đáo đến từ Italy

    Ngày: 27-07-2018
    Không có biểu tượng phong cách nào có thể làm lu mờ Jackie O. Hầu hết các cuộc thảo luận về lịch sử thời trang bao gồm việc khám phá những đóng góp của cô cho văn hóa và phong cách nhạc pop của Mỹ, và cho đến ngày nay, mọi người ở mọi lứa tuổi đều cố gắng có được sự quyến rũ mà cô ấy từng có.
  • Đánh giá chiếc Ray-Ban RB3025 Aviator

    Ngày: 27-07-2018
    Ray-Ban RB3025 Aviator Sunglasses phù hợp với tất cả phong cách và có hình dạng aviator cổ điển. Chúng có các khung và thấu kính được làm tròn tới một điểm ở một bên và các khung kim loại nhỏ mà không quá mỏng manh. 
  • Top 3 sản phẩm kính mắt Ray-Ban bạn nhất định phải có trong bộ sưu tập

    Ngày: 27-07-2018
     Nếu bạn là một người đam mê kính mát, bạn có thể yêu thích Ray-Bans nhiều hơn bất kỳ thương hiệu nào khác. Các cụm từ như ‘mang tính biểu tượng’, ‘vượt thời gian’ và ‘biểu tượng thời đại’ đã được sử dụng rất nhiều để mô tả thiết kế của công ty Mỹ và trong trường hợp này, tất cả đều hợp lý. Không có thương hiệu kính mát nào thu hút sự chú ý của những người nổi tiếng và mọi người trong nhiều thập kỷ ngoài Ray-Bans, và vẫn cùng một nhà lãnh đạo. Để tôn vinh sự xuất sắc này, 24Kara đã liệt kê top 3 sản phẩm Ray-Ban hàng đầu bạn phải có.
  • Kate Winslet và Longines hợp tác ra mắt đồng hồ phiên bản giới hạn

    Ngày: 26-07-2018
     Vào ngày 10 tháng 6 năm 2017, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Longines và đại sứ của thương hiệu Kate Winslet đã cùng nhau có mặt tại cửa hàng Paris của thương hiệu để giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ độc quyền và rất hạn chế: Flagship Heritage bởi Kate Winslet. Nhân dịp này cũng đánh dấu sự khởi đầu cuộc đấu giá trực tuyến của Longines để mang lại lợi ích cho Golden Hat Foundation, đồng sáng lập bởi Kate Winslet vào năm 2010. Tiền thu được của ba trong số những chiếc đồng hồ rất hạn chế này sẽ có lợi trực tiếp cho Quỹ với sứ mệnh thay đổi cái nhìn của mọi người về người tự kỷ. 
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Longines Lindbergh 47MM Automatic ‘Hour Angle’

    Ngày: 26-07-2018
     Vào năm 2017, thế giới kỷ niệm 90 năm chuyến bay xuyên Đại Tây Dương đầu tiên của Charles Lindbergh. Nhân dịp này, hãng đồng hồ Thụy Sĩ Longines đã sản xuất một phiên bản giới hạn của chiếc đồng hồ Lindbergh mang tính biểu tượng, còn được gọi là đồng hồ “Hour Angle”. Trong bài viết này, 24Kara sẽ thảo luận về phiên bản gốc của chiếc đồng hồ Lindbergh Hour Angle mà Longines sản xuất ngày hôm nay, cũng như phiên bản kỷ niệm 90 năm được bổ sung các yếu tố mới.
  • Đánh giá hai chiếc đồng hồ Moonphase của Frederique Constant và Christopher Ward

    Ngày: 26-07-2018
    Trong vài ngày qua, cả Christopher Ward và Frederique Constant đã công bố kế hoạch cho một bộ máy moonphase (lịch tuần trăng) in – house. Ngoài ra, cả hai chiếc đồng hồ sắp tới có kích thước 40mm (với Frederique Constant chỉ lớn hơn một chút với kích thước 40,5mm), cả hai đều có kính khoáng sapphire, nắp lưng trong suốt và lên dây cót tự động. Bởi những con số nên cả hai gần như giống hệt nhau, nhưng có sự khác biệt rất lớn trong cách tiếp cận của C. Ward và Frederique Constant.
  • Frederique Constant và Alpina mở rộng nền tảng SmartWatch Horological với dòng Notify và Seastrong Diver

    Ngày: 25-07-2018
    Mặc dù Baselworld chưa đầy hai tháng, các thương hiệu đã háo hức giới thiệu một số bản phát hành của họ cho năm 2017. Một vài tuần trước, 24Kara mang đến cho bạn những tin tức thú vị từ tập đoàn Hamilton khi họ giới thiệu Intramatic 68, một chronograph lấy cảm hứng từ đồng hồ cổ điển 60s-era Chrono-matic và Chronograph B mang tính biểu tượng. Đầu tuần này, 24Kara đã hân hạnh được xem trước một dòng đồng hồ mới, lần này từ Alpina và Frederique Constant — hai thương hiệu nổi tiếng.
  • Frederique Constant với sản phẩm cao cấp Manufacture Perpetual Calendar

    Ngày: 25-07-2018
    Khi nói về lịch vạn niên trong bộ máy cơ khí, có lẽ 5 con số là ít. Mức giá có thể là 20…50…100 ngàn USD cho một chiếc đồng hồ lịch vạn niên từ một thương hiệu nổi tiếng. Đó là lý do tại sao những gì Frederique Constant đã làm ở đây là khá tuyệt vời: Một lịch vạn niên tự động in – house có giá từ 8,795 USD.
  • Bộ sưu tập Frédérique Constant Heart Beat Trilogy

    Ngày: 25-07-2018
    Đóng góp của Frédérique Constant cho Only Watch 2009 là bộ sưu tập Heart Beat Trilogy, lần đầu tiên được đặt trong một chiếc hộp đơn giản, sang trọng đi kèm một lựa chọn vòng tay khác cho chiếc đồng hồ. Bộ sưu tập Heart Beat Trilogy rất nữ tính này được thiết kế bởi phụ nữ và dành cho phụ nữ.
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Frédérique Constant Heart Beat Manufacture GMT Automatic

    Ngày: 25-07-2018
    Frédérique Constant Genève giới thiệu chiếc Heart Beat Production GMT Automatic mới. Bộ sưu tập mới bao gồm sáu phiên bản. Mỗi phiên bản đều giới hạn số lượng 1,888 chiếc bằng thép không gỉ và 188 chiếc bằng vàng 18k. Mỗi phiên bản được trang bị bộ máy caliber FC-938 với chức năng múi giờ thứ hai mới.
  • Giới thiệu chiếc đồng hồ Maurice Lacroix Pontos S Diver "Con Quái Vật Xanh"

    Ngày: 23-07-2018
    Được giới thiệu vào năm 2013, Pontos S Diver đã trở thành một trong những chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất trong danh mục của Maurice Lacroix. Mang cảm hứng retro nhưng vẫn rất hiện đại, Pontos S là chiếc đồng hồ độc đáo, một chiếc đồng hồ không bị lỗi mốt bởi bất kỳ chiếc đồng hồ lặn lịch sử mang tính biểu tượng khác. 
  • Inès Sastre trở thành đại sứ nhân đạo của Frédérique Constant

    Ngày: 23-07-2018
    Frédérique Constant đã thông báo rằng Inès Sastre, người mẫu nổi tiếng thế giới, nữ diễn viên và đại diện của UNICEF, sẽ là "Đại sứ từ thiện nữ" của thương hiệu mới trong hai năm tới.

« 11 12 13 14 16 18 19 20 21 » ( 33 )

congthuongmin

24KARA - Công ty Phân phối và Thẩm định Đồng hồ chính hãng


✪ Chi nhánh Hà Nội : 332 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

✪ Chi nhánh Hồ Chí Minh: 132 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh.

✪ Website:   24kara.com

✪ Instagram: www.instagram.com/24kara/

  

Copyright by Đồng Hồ 24Kara ® Since 2010

Góp ý & Khiếu nại: Sales@24kara.com

 

DMCA.com Protection Status

Website nhằm mục đích giới thiệu thông tin đến cộng đồng người chơi đồng hồ, không nhằm mục đích kinh doanh

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Sản Xuất 24KARA

Địa chỉ: Số 8 ngách 91 ngõ Trại Cá, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1
Bạn cần hỗ trợ?