logo24kara3.200

Review sản phẩm

  • Bản phát hành mới của Rolex mà có thể bạn đã bỏ lỡ

    Ngày: 26-09-2020
    Thật khó để không cảm thấy choáng ngợp trước số lượng đồng hồ mới bị bỏ qua không rõ nguồn gốc khi mà các bản phát hành của Rolex bùng nổ vài tuần trước. Trên thực tế, vài tháng trở lại đây xuất hiện các tin đồn rằng sẽ không có phiên bản Rolex nào mới trong năm nay. Thay vào đó là một chiếc Submariner hoàn toàn mới (sử dụng chất liệu kim loại và màu sắc mặt số khác nhau), cùng với đó với bộ máy mới được cập nhật, dòng Sky-Dweller với dây Oysterflex và một loạt các mẫu Oyster Perpetual đầy màu sắc ở cả 2 phiên bản 36mm và 41mm. Nhưng liệu đó có phải là tất cả? Giữa những hỗn loạn ấy, Rolex đã kín đáo đem đến bản cập nhật của mẫu Oyster Perpetual 34 và hầu như không ai biết đến hay nói về điều này.
  • Review dồng hồ Frederique Constant Highlife Perpetual Calendar Manufacture

    Ngày: 10-09-2020
    Khi nhìn vào những thiết kế trong bộ sưu tập này, có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng đây là bộ sưu tập hòa toàn mới. Nhưng thật ra đây là những cỗ máy được cải tiến vượt bậc từ bộ sưu tập Highlife trước đó của Frederique Constant đã ra mắt năm 1999, nếu bạn từng biết đến bộ sưu tập này, chắc hẳn bạn là một "Fan cứng" nhà FC rồi! 24KARA đã nhớ rất rõ vào năm 2004, khi chúng tôi bắt đầu bén duyên và có niềm đam mê mãnh liệt với những cỗ máy thời gian, trong tất cả những thương hiệu đầu tiên mà tôi được biết đến, Frederique Constant đã thu hút tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Những thay đổi bất ngờ đến từ bộ sưu tập Constellation thế hệ thứ năm

    Ngày: 11-08-2020
    Chúng ta đều biết rằng vào đầu những năm 1950, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Omega đã chính thức ra mắt dòng Constellation. Tháng 11 năm 2019, 26 thiết kế tuyệt vời đến từ thế hệ thứ năm của dòng này được ra đời. Trong hơn nửa thế kỷ, Constellation với biểu tượng hình ngôi sao năm cánh luôn tỏa sáng trên bầu trời Thụy Sỹ, đã được phát triển và thay đổi không ngừng, cũng có những thiết  kế ra đời dựa trên phong cách cổ điển.Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra “Vậy dòng Constellation mới đã có những thay đổi gì? Cho dù là công nghệ hay thiết kế, thì 24KARA ở đây để trả lời câu hỏi đó cho bạn.
  • Các dấu mốc thú vị của bộ sưu tập Longines Conquest!

    Ngày: 22-07-2020
    Trong thế giới đồng hồ, Longines có thể nói là một trong những thương hiệu chiếm được niềm tin và lòng yêu mến của lượng lớn khách hàng. Từ năm 1983, Longines được tập đoàn Swatch mua lại cùng lúc với Omega và Tissot. Trong ấn tượng của tôi, Longines thực sự đang bị đánh giá thấm hơn so với những giá trị thực tế mà thương hiệu này đem lại.
  • Bộ sưu tập Omega Seamaster phù hợp với mọi khía cạnh cuộc sống của bạn.

    Ngày: 29-06-2020
    Bộ sưu tập Omega Seamaster có một nền tảng thẩm mỹ và kỹ thuật đa dạng nhất trong bất kỳ mẫu đồng hồ hiện đại nào. Dòng Seamaster có lịch sử rất dày và phong phú. Ra đời vào năm 1948 và có thể kể đến các mẫu hiện đại nổi tiếng như Seamaster 300M, Seamaster 300 lấy cảm hứng cổ điển và Aqua Terra.Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 8 mẫu Seamaster, năm trong số đó  là Seamaster 300M và ba trong số đó là Aqua Terra. Sành điệu – thể thao – hấp dẫn tất cả đều trong một dòng đồng hồ duy nhất.
  • Diện mạo mới của Omega De Ville Prestige.

    Ngày: 27-06-2020
    Kể từ khi được giới thiệu vào năm 1994, dòng sản phẩm Omega De Ville Prestige đã trở thành sản phẩm chính của dòng De Ville, mang đến một lựa chọn cổ điển cho người mua với mức giá phải chăng hơnso với các sản phẩm hiện đại.
  • Giới thiệu Montblanc Star Legacy Orbis Terrarum.

    Ngày: 27-06-2020
    Vào năm 2014, Montblanc đã ra mắt Orbis Terrarum, mẫu đồng hồ giờ thế giới chạy chính xác với bộ máy in-house. Được trang bị nút nhấn chỉnh giờ bên hông vỏ, rất dễ cài đặt khi đi du lịch, các mặt số được xếp chồng lên nhau giúp hiển thị cho người dùng giờ các thành phố trên thế giới nhanh nhất.
  • Kỷ niệm 160 năm đa sắc màu của Tag Heuer: Tag Heuer Carrera MonTreal Limited Edition.

    Ngày: 26-06-2020
    Tag Heuer vẫn đang tiếp tục lễ kỷ niệm 160 năm thành lập của mình. Tuần trước chúng tôi đã có bài review nhanh về phiên bản kỷ niệm 160 năm Tag Heuer limited mặt số bạc. Và nhân vật chính trong tuần này của chúng ta là Tag Heuer phiêm bản kỷ niêm 160 năm MonTreal Limited Edition.
  • Đánh giá và trải nghiệm nhanh đồng hồ Longines Concas VHP.

    Ngày: 25-06-2020
    Nhìn lại lịch sử của Longines, thương hiệu luôn đi kèm với những đổi mới và thành tựu trong công nghệ thạch anh. Năm 1984, lần đầu tiên Longines ra mắt chiếc đồng hồ Concas VHP. Bộ máy thạch anh của nó đã lập kỷ lục mới về thời gian chính xác. Vào năm 2017, Longines đã ra mắt lại chiếc đồng hồ VHP Concas từng được vinh danh, mang đến cho chúng ta trải nghiệm mới với diện mạo mới và độ chính xác về thời gian cao hơn nữa.
  • Giới thiệu các mẫu Tuxedo cổ điển của Longines.

    Ngày: 25-06-2020
     Chúng được thiết kế dựa trên 2 mẫu Longines được sản xuất năm 1940. Một là mẫu có 2 kim đơn giản với kim gây trong mặt số phụ góc 6h, mẫu còn lại tương tự như đồng hồ bấm gờ Longines 13ZN huyền thoại.
  • Chiếc đồng hồ chronograph đeo tay đầu tiên trên thế giới – Longine13ZN huyền thoại.

    Ngày: 23-06-2020
    Khi nói về bộ máy Chronograph cổ điển có rất nhiều, rất nhiều cái tên ngoài kia xứng đáng được ta nhắc tới. Đặc biệt là 13ZN sẽ là cái tên bạn không muốn bỏ lỡ.
  • Omega Seamaster 300 – Quái thú nơi biển sâu

    Ngày: 21-06-2020
    Vào năm 1993, đồng hồ lặn chuyên nghiệp Omega Seamaster 300M đã được cho ra mắt công chúng và đạt được nhiều thành công rực rỡ. Thiết kế độc đáo và hiệu suất tuyệt vời của nó đã chiếm được niềm tin của nhiều thợ lặn, vận động viên
  • Đồng hồ Frederique Constant Flyback Chronograph Manufacture - tuyệt tác được tái hiện ở một đỉnh cao mới

    Ngày: 21-06-2020
    Giữa cuộc sống hiện đại bộn bề có đôi khi người ta hay hoài niệm lại những điều xưa cũ, Frederique Constant đã tái hiện thành công đồng hồ Frederique Constant Flyback không chỉ để nhớ về mà còn có thể nhìn và chạm tới. 
  • Đồng hồ Longines Spirit phi công phiên bản 40mm và 42mm

    Ngày: 21-06-2020
    Những chiếc đồng hồ dành cho phi công luôn được chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, sự tự tin về độ chính xác cao chính là điều kiện tiên quyết để Longines có thể đưa mẫu đồng hồ Spirit này tới khách hàng của mình.
  • Review 3 mẫu đồng hồ Omega thích hợp nhất để đeo hàng ngày

    Ngày: 21-06-2020
    Mới đây Omega cho ra mắt các mẫu đồng hồ có kích thước từ 38mm đến 40mm rất vừa vặn để đeo hàng ngày, bạn hãy cũng 24Kara tham khảo nhé!
  • Vượt qua oi bức hè này với 6 mẫu đồng hồ thợ lặn Omega Seamaster 300Ms mới.

    Ngày: 21-06-2020
    Omega Seamaster Diver 300M là một cái tên không xa lạ đối với những người đam mê đồng hồ nó chung và fan của Omega nói riêng. Bằng cách này hay cách khác Seamaster Diver 300M vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong dòng sản phẩm của Omega kể từ năm 1993, và nó đã phát triển rất nhiều sau 27 năm.
  • Siêu phẩm mới nhà Longines: Longines Spirit Chronograph 42mm.

    Ngày: 19-06-2020
    Logo ngôi sao đã được Longines sử dụng rất lâu và theo họ 5 ngôi sao thể hiện sự hoàn hảo, chất lượng tuyệt vời và độ tin cậy tuyệt đối của người dùng, giống như bạn đánh giá một ứng dụng nào đó trên điện thoại hoặc dễ hiểu hơn nữa là các khách sạn nhà hàng 5 sao chất lượng, sang trọng vậy. 5 sao là xếp hạng hàng đầu.
  • Đồng hồ Rolex và mặt số tráng men tinh tế

    Ngày: 13-06-2020
    Cách tạo nên những chiếc Đồng hồ Rolex đắt đỏ và những mặt số tráng men tinh tế trong từng chi tiết.
  • Review Omega De Ville Tourbillon Omega Co‑Axial Master Chronometer 43 mm Numbered Edition 529.53.43.22.01.001

    Ngày: 13-06-2020
    Mới đây, Omega đã trở lại với phiên bản Omega De Ville Tourbillon Numbered Edition cùng sự xuất hiện vô cùng mới lạ của bộ tourbillon tại trung tâm mặt số. Được ra mắt lần đầu vào năm 1994, đồng hồ được làm từ vàng khối 18k với chứng nhận Master chronometer - một trong những chứng nhận quý báu của ngành đồng hồ Thụy Sỹ, cho phép đồng hồ hoạt động chính xác gần như tuyệt đối, cùng khả năng kháng từ hoàn hảo. Đây cũng là lần đầu tiên, Tourbillon xuất hiện trên thiết kế của Omega, mang đến những góc nhìn mới thú vị và cuốn hút hơn cho giới mộ điệu đồng hồ.

« 5 6 7 8 10 12 13 14 15 » ( 33 )

congthuongmin

24KARA - Công ty Phân phối và Thẩm định Đồng hồ chính hãng


✪ Chi nhánh Hà Nội : 332 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

✪ Chi nhánh Hồ Chí Minh: 132 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh.

✪ Website:   24kara.com

✪ Instagram: www.instagram.com/24kara/

  

Copyright by Đồng Hồ 24Kara ® Since 2010

Góp ý & Khiếu nại: Sales@24kara.com

 

DMCA.com Protection Status

Website nhằm mục đích giới thiệu thông tin đến cộng đồng người chơi đồng hồ, không nhằm mục đích kinh doanh

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Sản Xuất 24KARA

Địa chỉ: Số 8 ngách 91 ngõ Trại Cá, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1
Bạn cần hỗ trợ?