logo24kara3.200

Tin tức Đồng hồ

  • Chào đón năm Kỷ Hợi cùng 6 mẫu đồng hồ hình chú lợn

    Ngày: 25-01-2019
    Lợn thường không phải là một con vật trang trí lý tưởng, song 6 mẫu đồng hồ được tạo hình với linh vật năm nay sẽ phá tan định kiến ấy.
  • Đồng hồ Longines - Bộ sưu tập Tết Nguyên Đán 2019

    Ngày: 21-01-2019
    đồng hồ Longines đã tạo nên một sức nóng khó lý giải, vươn lên và khẳng định đẳng cấp của thương hiệu đồng hàng đầu thế giới.
  • MARBEN 1945 - Sự hoàn hảo vượt thời gian của đồng hồ Thụy Sỹ

    Ngày: 15-01-2019
    Năm 1945, tại thị trấn Biel (Thụy Sỹ) - cái nôi ra đời của nhiều công ty đồng hồ lừng lẫy như Rolex, Omega, nghệ nhân cơ khí Marcel Benoit đã giới thiệu tới thế giới thương hiệu đồng hồ MARBEN. 
  • Thay dây da đồng hồ Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu

    Ngày: 10-01-2019
    Nếu có dây da đồng hồ muốn thay nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín, khách hàng có thể tham khảo dịch vụ thay dây siêu tốc và với giá cả vô cùng ưu đãi tại hệ thống showroom 24Kara. 
  • Đừng mua đồng hồ Tissot chính hãng ở Hà Nội khi chưa biết những thông tin này!

    Ngày: 09-01-2019
    Đồng hồ Tissot chính hãng Hà Nội khá phổ biến. Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được ưa chuộng hàng đầu với chất lượng đồng hồ Swiss Made và mức giá vô cùng dễ chịu.Dù phổ biến như thế nhưng nếu có ý định mua đồng hồ Tissot chính hãng ở Hà Nội bạn bắt buộc cần biết một số thông tin sau để đảm bảo tối đa mọi quyền lợi của mình.
  • Các ký tự trên đồng hồ - Liệu bạn đã biết?

    Ngày: 08-01-2019
    Đã bao giờ bạn đang lướt web tham khảo một vài chiếc đồng hồ, và nhìn thấy các ký tự lạ trên đồng như hai viên đá hình thoi chồng lên nhau, hay W.R 30m..? Bạn có bao giờ tự đặt câu hỏi Swiss made là gì? Japan movt là gì? Tachymeter là gì hay chưa? Ngày hôm nay, 24Kara xin được gửi đến các khách hàng đã, đang và sẽ có ý định sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ những thông tin tổng hợp về ký hiệu trên đồng hồ một cách cụ thể và chính xác nhất.
  • Bài học từ chiếc đồng hồ của tỷ phú Lý Gia Thành

    Ngày: 05-01-2019
    Tỷ phú giàu nhất châu Á Lý Gia Thành (Li Ka-shing) hoàn toàn có khả năng sắm những vật dụng xa xỉ, nhưng ông lại chỉ sử dụng chiếc đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời Citizen Eco-Driven với giá 500 USD.  Tuy với nhiều người, 500 USD không phải là con số nhỏ, song với Lý Gia Thành – người giàu nhất Hong Kong – lựa chọn đồng hồ giá 500 USD là một ngạc nhiên thú vị.  Theo Bloomberg, ông Lý cũng chỉ vừa mới “nâng đời” lên chiếc Citizen Eco-Drive giá 500 USD này. Trước kia, ông vẫn chỉ đeo chiếc Seiko suốt hàng thập kỷ và tránh xa các loại đồng hồ đắt giá như Rolex, Panerais và Patek Philippe.
  • Cách tháo dây đồng hồ chuẩn và nhanh – Chia sẻ từ chuyên gia Thuỵ Sỹ

    Ngày: 04-01-2019
    Bạn có một chiếc đồng hồ dây kim loại nhưng bạn đang muốn đổi sang phong cách dây da hay chiếc đồng hồ của bạn có dây rộng hơn cổ tay của bạn. Thay vì việc phải mua một chiếc đồng hồ mới để phù hợp thì bạn chỉ cần thay dây hoặc cắt bớt “mắt dây” là được. Vậy có kỹ thuật thay dây hay cắt dây không? Hướng dẫn cách tháo dây đồng hồ dưới dây sẽ giúp bạn xử lý được những tình huống trên tại nhà mà không cần phải ra bất kỳ cửa hàng hay trung âm sửa chữa nào.
  • Lịch sử thương hiệu đồng hồ Frederique Constant

    Ngày: 04-01-2019
    Vậy thương hiệu đồng hồ Frederique Constant được ra đời như thế nào? Hãy cùng 24Kara theo dõi bài viết về lịch sử thương hiệu này.
  • Cách bảo quản dây da đồng hồ bền và luôn như mới

    Ngày: 03-01-2019
    Đồng hồ dây da luôn mang lại cho người dùng một phong cách trẻ trung, sang trọng và quý phái. Tuy nhiên thì những chiếc dây da rất nhanh xuống cấp do bảo quản không đúng cách. Vì vậy, trong bài viết này, 24KARA muốn chia sẻ tới các bạn cách bảo quản dây da đồng hồ để dây bền hơn và luôn như mới.
  • Điều gì tạo nên một chiếc đồng hồ có giá hàng chục tỷ?

    Ngày: 02-01-2019
    Chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới hiện nay là Graff Diamonds Hallucination, có giá lên đến 55 triệu USD, một con số khổng lồ. Đứng ngay sau là chiếc Graff Diamonds The Fasination, được định giá 40 triệu USD. Đứng cuối Top 10 đồng hồ đắt nhất thế giới là Breguet & Fils, No. 2667 Precision Stop Watch, cũng hòm hòm 4,7 triệu USD.Ở tầm thấp hơn, những chiếc đồng hồ thuộc dòng high-end cũng có từ hàng chục đến hàng trăm nghìn USD.
  • Đồng hồ mạ vàng PVD liệu có bền màu?

    Ngày: 01-01-2019
    Đồng hồ mạ vàng PVD luôn nằm trong top những mẫu đồng hồ được ưa chuộng nhất mọi thời đại. Tuy được biết đến và sử dụng rộng rãi nhưng vẫn có không ít người còn nhiều thắc mắc về đồng hồ mạ vàng PVD.Liệu đồng hồ mạ vàng PVD có bị phai màu trong dòng chảy vô tận của thời gian? Chúng ta cùng tìm hiểu điều đó để có câu trả lời xác thực nhất.
  • Đồng hồ cơ Thụy Sỹ có đặc điểm gì mà được cánh mày râu yêu thích đến thế

    Ngày: 22-12-2018
    Không hề đơn giản để đồng hồ Thụy Sỹ đánh bại hàng trăm đối thủ sừng sỏ vươn lên đứng đầu trong nền sản xuất đồng hồ thế giới, mà đó là cả một hành trình khẳng định chất lượng gắn mác "Swiss made". Ở hầu hết những chiếc đồng hồ có nguồn gốc Thụy Sỹ sẽ luôn được in, khắc dòng chữ này như một cách nhận diện thương hiệu. “Swiss made” không đơn thuần chỉ nơi xuất xứ của hàng hoá mà còn thể hiện đẳng cấp và giá trị của sản phẩm.
  • Vì sao đồng hồ Thụy Sỹ luôn được ưa chuộng trên toàn thế giới?

    Ngày: 21-12-2018
    Ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ có doanh thu mỗi năm khoảng 20 tỷ USD nhờ xuất khẩu gần 30 triệu chiếc đồng hồ, tức là giá trị trung bình 1 chiếc đồng hồ gần 700 USD, đạt tỷ suất cao nhất thế giới. 
  • Reef Tiger - Đồng hồ đẳng cấp chỉ dưới 7 triệu đồng

    Ngày: 13-12-2018
    Chiếc đồng hồ Reef Tiger sẽ là khoản đầu tư bạn không thể bỏ qua bởi mức giá hợp lý, di sản lâu năm, với xuất xứ từ Đức và những ứng dụng của công nghệ của thế kỷ 21!
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ đáng mua nhất dưới 10 triệu đồng

    Ngày: 08-12-2018
    Nhắc đến đồng hồ đeo tay, người ta không còn coi đó là một vật dụng dùng để xem giờ thông thường nữa, mà đeo đồng hồ như là để thể hiện phong cách thời trang, phong cách sống, và ngay cả tính cách con người. Vậy nên để tìm cho mình được một mẫu đồng hồ hiệu uy tín phù hợp với bản thân quả là một điều không hề dễ dàng đối với cánh mày râu.
  • Đánh giá đồng hồ Reef Tiger có thật sự tốt?

    Ngày: 08-12-2018
    Tiêu chí để đánh giá đồng hồ Reef Tiger không chỉ là thiết kế của chiếc đồng hồ mà còn bao gồm chất lượng của bộ máy, độ chính xác của đồng hồ, khả năng chống nước... Phải dựa trên nhiều phương diện khác nhau thì mới có thể có cái nhìn tổng quát về sản phẩm của thương hiệu Reef Tiger.
  • 6 lý do tại sao người đeo đồng hồ thường thành công và kiếm nhiều tiền hơn

    Ngày: 06-12-2018
    Trong kỷ nguyên hiện đại của điện thoại và đồng hồ thông mình, nhưng những người thành công và kiếm được nhiều tiền vẫn thường chọn đeo đồng hồ truyền thống.Để quản lý thời gian, không nhất thiết là đồng hồ phải không các bạn? Chiếc điện thoại thông minh cũng giúp bạn xem được giờ, hoặc bạn có thể xem được thời gian trên những chiếc xe hơi...nếu bạn là người thành công và kiếm được nhiều tiền. Tuy nhiên, những doanh nhân thành đạt, CEO thành công vẫn lựa chọn đeo những chiếc đồng hồ truyền thống.
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Longines Avigation Oversize Crown năm 2013

    Ngày: 09-08-2018
    Crown Oversigation Avigation, như Longines cho chúng ta biết, được dựa trên một chiếc đồng hồ mà họ sản xuất vào những năm 1920. Đặc điểm nổi bật nhất của cả ba phiên bản là núm hành tây cỡ rộng – và trong khi núm chỉnh giờ không nhất thiết phải “quá cỡ”, thân của chiếc núm hành tây này dài bất thường và do đó tính từ khoảng cách của vỏ máy, điều này chắc chắn sẽ khiến bạn bị thu hút. 

« 45 46 47 48 50 52 53 54 » ( 54 )

congthuongmin

24KARA - Công ty Phân phối và Thẩm định Đồng hồ chính hãng


✪ Chi nhánh Hà Nội : 332 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

✪ Chi nhánh Hồ Chí Minh: 132 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh.

✪ Website:   24kara.com

✪ Instagram: www.instagram.com/24kara/

  

Copyright by Đồng Hồ 24Kara ® Since 2010

Góp ý & Khiếu nại: Sales@24kara.com

 

DMCA.com Protection Status

Website nhằm mục đích giới thiệu thông tin đến cộng đồng người chơi đồng hồ, không nhằm mục đích kinh doanh

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Sản Xuất 24KARA

Địa chỉ: Số 8 ngách 91 ngõ Trại Cá, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1
Bạn cần hỗ trợ?