logo24kara3.200

Tin tức Đồng hồ

  • Giới thiệu đồng hồ Montblanc 1858 Geosphere Messner bản giới hạn mới

    Ngày: 26-10-2020
    Mới đây, Montblanc vừa giới thiệu phiên bản giới hạn mới của chiếc Montblanc 1858 Geophere Messner - một phiên bản dành cho người hâm mộ nhà leo núi vĩ đại nhất thế giới Reinhold Messner.
  • Chứng nhận COSC và những điều bạn cần biết về các chứng chỉ chất lượng của đồng hồ

    Ngày: 21-10-2020
    Có rất nhiều loại chứng chỉ chất lượng của đồng hồ với những tiêu chuẩn khác nhau được đặt ra. Chronometer, Geneve,... đều là những chứng chỉ nổi tiếng khi nói đến chứng nhận chất lượng của một chiếc đồng hồ. Mặc dù mỗi thương hiệu đều có bộ phận kiểm định chất lượng riêng, nhưng nhiều hãng còn gửi sản phẩm của mình đến các trung tâm chuyên kiểm định để đánh giá. Và COSC là một trong số những trung tâm quen thuộc và phổ biến nhất.
  • Nhìn lại lịch sử hào hùng ngày Giải phóng Thủ đô 66 năm trước

    Ngày: 15-10-2020
    Có lẽ không một người con Hà Nội nào có thể quên thời khắc lịch sử khi lá cờ độc lập tung bay trên cột cờ Hà Nội vào sáng chủ nhật ngày 10/10/1954. 66 năm đã trôi qua nhưng ký ức về Hà Nội ngày giải phóng sẽ còn mãi trong lòng người hiện tại. Và hôm nay, mang theo lòng tự hào, cùng tình yêu Hà Nội, yêu đồng hồ - những chứng nhân lịch sử - hãy cùng 24Kara sống lại những ngày tháng hào hùng đó, cùng hình ảnh những chiếc đồng hồ trên mọi góc Hà Nội nhé!
  • Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu đồng hồ Corum

    Ngày: 11-10-2020
    “Corum” - đối với những người chưa có nhiều kiến thức về đồng hồ - có lẽ sẽ khá xa lạ. Nhưng đây lại là một trong những tên tuổi lớn trong làng chế tác đồng hồ cao cấp thế giới mà không một dân chơi đồng hồ nào không biết.
  • Giới thiệu thương hiệu đồng hồ D1 Milano - Wear your attitude

    Ngày: 09-10-2020
    Là một thương hiệu đồng hồ thời trang mới được thành lập, tuy nhiên, D1 Milano đã và đang tạo được ấn tượng tốt trong lòng giới yêu đồng hồ. Vậy thương hiệu D1 Milano này có gì đặc biệt và thu hút? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
  • Đồng hồ Oris - Thương hiệu gắn liền với những mẫu đồng hồ cơ tự động

    Ngày: 06-10-2020
    Đồng hồ Oris được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ có bề dày lịch sử lâu đời với hơn một thế kỷ. Nhắc đến Oris người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc đồng hồ cơ, bởi đây là một thương hiệu chỉ gắn liền với những chiếc đồng hồ cơ tự động.
  • Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu đồng hồ Maurice Lacroix

    Ngày: 05-10-2020
    Maurice Lacroix là một thương hiệu không còn xa lạ đối với các dân chơi đồng hồ. Mang danh hiệu của đồng hồ Thụy Sĩ, đồng thời có sự kết hợp giữa nghệ thuật thủ công truyền thống của Thụy Sĩ và sản xuất in house, Maurice Lacroix đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thế giới đồng hồ.
  • Giới thiệu Patek Philippe Ref. 7234G-001 Calatrava Pilot Travel Time

    Ngày: 04-10-2020
    Trước đây, bạn có thể tự do đi lại đến bất kỳ quốc gia nào bạn muốn, thì bạn cần một chiếc đồng hồ đeo tay có khả năng giúp bạn theo dõi thời gian ở quê nhà. Còn hiện tại, khi dịch bệnh giữ chân không cho phép bạn đi xa khỏi nhà, những chiếc đồng hồ GMT với khả năng chuyển vùng múi giờ phải chăng sẽ trở nên không cần thiết? Điều đó không hẳn là vậy. Chúng ta cần lạc quan hơn bởi có thể sau 1 vài năm, dịch bệnh sẽ chấm dứt và khi đó, bạn sẽ lại cần đến những chiếc đồng hồ GMT. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến bạn chiếc Patek Philippe Ref. 7234G-001 Calatrava Pilot Travel Time mới.
  • Giới thiệu bộ sưu tập Hublot Classic Fusion kỷ niệm 40 năm ra mắt

    Ngày: 04-10-2020
    Mới đây, Hublot đã phát hành mẫu Classic Fusion 40 Years Anniversary với bộ ba chất liệu: vàng vàng 18k, titan và gốm đen. Có tổng cộng 100 chiếc bằng vàng vàng, 200 chiếc bằng titan và 200 chiếc bằng gốm đen.
  • Lịch sử 145 năm hình thành và phát triển thương hiệu đồng hồ Bulova

    Ngày: 03-10-2020
    Những chiếc đồng hồ Bulova được biết đến với sự sang trọng, đẳng cấp với chất lượng đã trải qua nhiều bước kiểm định đạt tiêu chuẩn. Là một trong những thương hiệu đồng hồ Hoa Kỳ uy tín và nổi tiếng nhất, trải qua hơn 140 năm hình thành, Bulova đã và đang dần chiếm trọn sự tin tưởng và tình cảm của giới mộ điệu khắp nơi trên thế giới.
  • Trung thu dạo một vòng cung trăng trên cổ tay với đồng hồ Moonphase và Sun & Moon

    Ngày: 30-09-2020
    Từ xa xưa, nhiều nước trên thế giới coi mặt trăng như một biểu tượng linh thiêng, huyền bí, nắm giữ sức mạnh cho thể chi phối vận mệnh con người. Người ta thường nói, rằm tháng 8 - trung thu - là thời gian mặt trăng tròn nhất, to nhất, sáng nhất và đẹp nhất. Vẻ đẹp của mặt trời, mặt trăng luôn có một sức hút mãnh liệt đối với con người. Vì thế mà các thương hiệu đồng hồ đã cố gắng đưa vẻ đẹp ấy và sản phẩm đồng hồ của mình qua các chức năng được gọi là “Moonphase” hoặc “Sun and Moon”. Vậy chức năng Moonphase, Sun and Moon là gì? Có ý nghĩa thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Thương hiệu Seiko - Khởi đầu khiêm tốn, phát triển vượt bậc

    Ngày: 26-09-2020
    Khi nhắc về đồng hồ Nhật Bản, có lẽ Seiko là cái tên đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến. Như một biểu tượng cho những cỗ máy thời gian đến từ xứ sở hoa anh đào, trải qua quá trình hình thành và phát triển, Seiko đã cho thấy những thành quả vĩ đại từ tinh thần cầu thị và sự kiên trì của mình.
  • Đồng hồ Olym Pianus - Thương hiệu của sự làm mới không ngừng

    Ngày: 26-09-2020
    Ra đời từ những thập niên 50 của thế kỷ 20, thương hiệu Olym Pianus nổi tiếng trên thế giới với những mẫu đồng hồ có kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng và bền bỉ theo năm tháng. Tuy vậy, không phải ai cũng biết về nguồn gốc xuất xứ thật sự của thương hiệu OP. Vậy hãy cùng 24Kara tìm hiểu về hãng đồng hồ đặc biệt trong phân khúc tầm trung này nhé.Xem thêm: Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Olym Pianus
  • Thương hiệu đồng hồ Grimoldi Milano - Câu chuyện về chiếc siêu xe Ferrari GTO

    Ngày: 21-09-2020
    Grimoldi Milano xuất thân từ Italia, vùng đất của những huyền thoại. Mang trong mình nguồn cảm hứng bất tận từ siêu xe Ferrari GTO, những mẫu đồng hồ Grimoldi Milano đem lại cho quý ông hiện đại một vẻ đẹp mạnh mẽ và đầy lôi cuốn bởi thiết kế đặc biệt không lẫn với bất kỳ thương hiệu đồng hồ nào trên thế giới. Và đây cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp được ưa chuộng nhất tại Italia.
  • Thương hiệu đồng hồ TAG Heuer và câu chuyện gắn liền với môn thể thao đua ngựa

    Ngày: 20-09-2020
    Đồng hồ TAG Heuer là thương hiệu có bề dày lịch sử hơn 150 và là một trong những tên tuổi đem lại sức hấp dẫn đặc biệt đối với những người yêu thích đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Cái tên TAG Heuer là sự kết hợp giữa Techniques d'Avant Garde (TAG) và Heuer. Được biết, thương hiệu đồng hồ này có sự gắn bó mật thiết với môn thể thao đua ngựa.
  • Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Edox

    Ngày: 20-09-2020
    Edox - theo tiếng Hy Lạp nghĩa là “giờ”. Là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời nhất tính đến thời điểm hiện nay đồng thời là thương hiệu hiếm hoi trực thuộc gia đình, độc lập và sở hữu những chiếc đồng chất lượng tuyệt vời đi kèm mức giá tốt. Chất lượng đồng hồ Edox được thể hiện qua sự đẳng cấp, thanh nhã cùng các kỹ năng tuyệt vời trong từng sản phẩm. Trải qua quá trình hơn 130 năm phát triển cùng bao thăng trầm và biến cố, đến nay, Edox đã có được vị trí vững chắc trong dòng đồng hồ cao cấp phân khúc tầm trung.
  • Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Marben - Âm hưởng của vùng Biel nổi tiếng

    Ngày: 19-09-2020
    Sinh ra tại thị trấn Biel (Thụy Sĩ) - nơi được coi là cái nôi của những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới, Marben được biết đến là như một biểu tượng cho sự hoàn hảo vượt thời gian của đồng hồ Thụy Sĩ. Những mẫu đồng hồ Marben mang trong mình âm hưởng của cảnh sắc hồ Biel, dãy núi Jura, cùng với đó là kỹ thuật chế tác tỉ mỉ, cao cấp cùng thiết kế đầy sáng tạo và sử dụng những vật liệu mới nhất.
  • Thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet - Một trong "tứ trụ" vững chắc của thế giới đồng hồ

    Ngày: 18-09-2020
    Audemars Piguet được biết đến là một trong những tên tuổi lâu đời trong ngành chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp. Rất nhiều kiệt tác đồng hồ Audemars Piguet ra đời và trở thành tượng đài trong giới. Cùng với Patek Philippe, Vacheron Constantin và Breguet, Audemars Piguet đã trở thành “tứ trụ” lừng danh thế giới đồng hồ cho đến ngày nay.
  • Thương hiệu Patek Philippe - Nơi vẽ nên những bức họa Picasso

    Ngày: 18-09-2020
    Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp thì không thể không kể đến Patek Philippe - niềm mơ ước của bao người trên thế giới. Mặc dù người ta thường nhớ đến Rolex khi nói về đồng hồ cao cấp, nhưng thực ra Patek Philippe mới là ông hoàng đích thực trong thế giới của những cỗ máy thời gian xa xỉ. Mỗi mẫu đồng hồ của Patek Philippe là một kiệt tác được tạo ra và hoàn thiện bởi những người thợ lành nghề đầy khéo léo và tỉ mỉ.
  • Tổng quan về thương hiệu Montblanc - Thương hiệu đồng hồ của doanh nhân

    Ngày: 17-09-2020
    Montblanc là một trong những tượng đài lớn trong nền công nghiệp Thụy Sĩ và được gọi là thương hiệu đồng hồ cho doanh nhân. Được thành lập từ năm 1906, những công cụ viết mà Montblanc sản xuất đã gắn liền và đồng hành cùng giới doanh nhân, bên cạnh đó còn là những chiếc khuy áo, bút, cặp da, và mẫu đồng hồ cao cấp. Ngoài ra, thương hiệu Montblanc còn là một phần của tập đoàn cao cấp Richemont.

« 39 40 41 42 44 46 47 48 49 » ( 54 )

congthuongmin

24KARA - Công ty Phân phối và Thẩm định Đồng hồ chính hãng


✪ Chi nhánh Hà Nội : 332 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

✪ Chi nhánh Hồ Chí Minh: 132 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh.

✪ Website:   24kara.com

✪ Instagram: www.instagram.com/24kara/

  

Copyright by Đồng Hồ 24Kara ® Since 2010

Góp ý & Khiếu nại: Sales@24kara.com

 

DMCA.com Protection Status

Website nhằm mục đích giới thiệu thông tin đến cộng đồng người chơi đồng hồ, không nhằm mục đích kinh doanh

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Sản Xuất 24KARA

Địa chỉ: Số 8 ngách 91 ngõ Trại Cá, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1
Bạn cần hỗ trợ?