logo24kara3.200

Montblanc

avatar_18

Montblanc - Thương hiệu đồng hồ của doanh nhân

Montblanc là một trong những tượng đài lớn trong nền công nghiệp Thụy Sĩ và được gọi là thương hiệu đồng hồ cho doanh nhân. Được thành lập từ năm 1906, những công cụ viết mà Montblanc sản xuất đã gắn liền và đồng hành cùng giới doanh nhân, bên cạnh đó còn là những chiếc khuy áo, bút, cặp da, và mẫu đồng hồ cao cấp. Ngoài ra, thương hiệu Montblanc còn là một phần của tập đoàn cao cấp Richemont.

Xem thêm: Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Montblanc

1, Thương hiệu Montblanc đến từ nước nào?

Montblanc là thương hiệu kinh doanh bút máy nổi tiếng và sau này là cả đồng hồ nam cao cấp. Những chiếc bút máy của Montblanc mang trong mình sự đẳng cấp và quyền lực và được các nguyên thủ quốc gia sử dụng.

Về thời gian thành lập, Montblanc được thành lập năm 1906 tại Đức bởi bộ 3 quyền lực: Thương gia Claus-Johannes Voss, Kỹ sư August Eberstein và Giám đốc ngân hàng Hamburg Alfred Nehemias. Khi ấy, hãng chủ yếu sản xuất và cung cấp bút máy, bên cạnh đó là các sản phẩm phụ kiện và đồ da độc đáo. Với mục tiêu và hướng đi đúng đắn, Montblanc đã nhanh chóng vươn lên vị trí cao trong ngành đồ xa xỉ lúc bấy giờ.

Như vậy có thể nói, đồng hồ Montblanc là thương hiệu đến từ nước Đức, mang trong mình vẻ đẹp mạnh mẽ đầy nam tính của nước Đức, cùng với tiêu chuẩn sản xuất chặt chẽ Swiss Made từ Thụy Sĩ. Các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp Montblanc đều nhận được đánh giá cao từ giới yêu đồng hồ.

2, Những mốc thời gian tiêu biểu

Những mẫu đồng hồ đầu tiên của Montblanc ra đời năm 1997 và đến năm 2006, Montblanc đã trở thành thương hiệu đồng hồ chính thức.

Ban đầu, những mẫu đồng hồ của Montblanc sở hữu thiết kế với tông màu chủ đạo là đen và vàng. Càng về sau, hãng càng nghiên cứu và đưa ra nhiều thiết kế mới đẹp mắt làm từ thép với biểu tượng ngôi sao của hãng nằm trên núm chỉnh giờ.

combo-1_1

Thập kỷ sau đó là thời kỳ Montblanc tập trung vào lĩnh vực đồng hồ hơn. Nhờ sự trợ giúp của nhà sản xuất đồng hồ ValFleurier cùng các thành viên trong Richemont, hãng đã mở trụ sở sản xuất máy đồng hồ ở Le Locle, sau đó không lâu Montblanc ra mắt bộ máy tên MB R100 (năm 2008) và mẫu đồng hồ đầu tiên sử dụng bộ máy này là đồng hồ Star Nicolas Rieussec Monopusher Chronograph. Montblanc sau đó đã thoát khỏi thành kiến trước đó và trở thành một thương hiệu đồng hồ đích thực.

Năm 2011, Montblanc giới thiệu phiên bản MB R200 - phiên bản lên dây tự động của MB R100. So với phiên bản cũ, MB R200 giữ nguyên tính năng nhưng mang 1 thiết kế mới.

3, Tổng hợp những bộ sưu tập của thương hiệu đồng hồ Montblanc

3.1, Bộ sưu tập Montblanc Summit 2

Summit 2 là bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Montblanc, bao gồm những mẫu đồng hồ mang trong mình công nghệ tiên tiến, ẩn chứa bên trong là những bộ máy Thụy Sĩ chất lượng. Mức giá trung bình của bộ sưu tập này là từ khoảng 920 USD đến 1085 USD (tức khoảng từ hơn 21 triệu đồng đến hơn 25 triệu đồng).

3.2, Bộ sưu tập Montblanc 1858

The 1858 lấy cảm hứng từ giới đam mê leo núi và nhìn lại lịch sử của Minerva từ những năm 1920 và 1930. Bởi vậy nên ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với bộ sưu tập này là một vẻ đẹp cổ điển và hoài cổ nhưng đã được làm mới với nhiều được nét hiện đại.

Xem thêm: Giới thiệu đồng hồ Montblanc 1858 Geosphere Messner bản giới hạn mới

Bộ sưu tập The 1858 Automatic mang dáng vẻ nhỏ gọn, mặt đồng hồ có đường kính 40mm màu đen hoặc màu rượu champagne và có khung bezel làm bằng đồng. Mức giá trung bình của bộ sưu tập dao động trong khoảng từ 2630 USD đến 6700 USD (tức khoảng từ hơn 60 triệu đồng đến hơn 150 triệu đồng).

3.3, Bộ sưu tập Montblanc Star Legacy

Star Legacy là bộ sưu tập đánh dấu 20 năm ra mắt bộ sưu tập Star của Montblanc. Những mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập này mang trong mình vẻ đẹp cổ điển của các dòng Star cùng yếu tố của những chiếc đồng hồ bỏ túi Minerva từ những năm 1920.

Một điểm độc đáo nữa của dòng đồng hồ Star Legacy là ở việc sử dụng các chữ số Ả Rập bên cạnh lớp vỏ đồng hồ cong tròn giúp cho các mẫu đồng hồ vừa trang nhã, vừa ấn tượng. Giá của những mẫu đồng hồ này thường dao động trong khoảng từ 3305 USD đến 5200 USD (tức khoảng từ hơn 76 triệu đồng đến gần 120 triệu đồng).

3.4, Bộ sưu tập Montblanc Tradition

Tradition như một lời tri ân đặc biệt của thương hiệu Montblanc đối với vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển của những cỗ máy thời gian. Những mẫu đồng hồ Montblanc Tradition thường có giá trung bình khoảng 2300 USD (tức khoảng gần 53 triệu đồng).

montblanc_heritage_chronomtrie_114869_1

3.5, Bộ sưu tập Montblanc Timewalker

Nếu bạn là một người ưa thích phong cách thể thao lịch lãm thì Montblanc Timewalker sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Lấy cảm hứng từ tinh thần đua xe, đồng thời kỷ niệm mối liên kết với Minerva, TimeWalker được trang bị máy MB 25.10 cũng sự hỗ trợ của bộ chuyển động Automatic mới.

montblanc_timewalker_chronograph_117051_1

Tông màu chủ đạo của các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập là màu đen và trắng cùng mặt đồng hồ dạng mặt quay số gấu trúc, giúp người đọc dễ dàng hơn trong việc đọc thời gian ở tốc độ cao. Mức giá trung bình của các mẫu đồng hồ Montblanc Timewalker thường nằm trong khoảng từ 3675 USD đến 6500 USD (tức khoảng từ 85 triệu đồng đến 150 triệu đồng).

3.6, Bộ sưu tập Montblanc Bohème

Bộ sưu tập Montblanc Bohème bao gồm những mẫu đồng hồ nữ với tính năng phức tạp, thu hút và đẹp mắt như day and night, moonphase,... Mức giá trung bình của bộ sưu tập này nằm trong khoảng tầm trên dưới 4000 USD (tức khoảng hơn 90 triệu đồng).

Đọc thêm
Sắp xếp
« 1 2 3 4 6 8 9 10 11 » ( 16 )
BLOG
  • Khám phá các mẫu đồng hồ Zenith Defy Skyline Chronograph mới

    Zenith Defy Skyline Chronograph là một trong những mẫu đồng hồ được mong đợi nhất từ thương hiệu Zenith trong năm nay. Với vẻ ngoài năng động cùng các chức năng hiện đại, những mẫu đồng hồ mới ra mắt này sẽ đáp lại sự mong đợi của giới mộ điệu một cách toàn vẹn nhất! Hãy cùng 24Kara khám phá qua bài viết này nhé!
  • Giới thiệu các mẫu đồng hồ TAG Heuer Monaco Split-Seconds Chronograph mới

    Để kỷ niệm 55 năm ra mắt chiếc đồng hồ Monaco mang tính biểu tượng của mình, thương hiệu TAG Heuer đã đem đến 2 mẫu đồng hồ mới mang tên TAG Heuer Monaco Split-Seconds Chronograph. Hãy cùng 24Kara tìm hiểu về các mẫu đồng hồ này qua bài viết dưới đây nhé!

congthuongmin

24KARA - Công ty Phân phối và Thẩm định Đồng hồ chính hãng


✪ Chi nhánh Hà Nội : 332 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

✪ Chi nhánh Hồ Chí Minh: 132 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh.

✪ Website:   24kara.com

✪ Instagram: www.instagram.com/24kara/

  

Copyright by Đồng Hồ 24Kara ® Since 2010

Góp ý & Khiếu nại: Sales@24kara.com

 

DMCA.com Protection Status

Website nhằm mục đích giới thiệu thông tin đến cộng đồng người chơi đồng hồ, không nhằm mục đích kinh doanh

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Sản Xuất 24KARA

Địa chỉ: Số 8 ngách 91 ngõ Trại Cá, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1
Bạn cần hỗ trợ?