logo24kara3.200

Corum

Corum - Ghi dấu với những huyền thoại đồng hồ độc lạ!

Corum - đối với những người chưa có nhiều kiến thức về đồng hồ - có lẽ sẽ khá xa lạ. Nhưng đây lại là một trong những tên tuổi lớn trong làng chế tác đồng hồ cao cấp thế giới mà không một dân chơi đồng hồ nào không biết!

Xem thêm: Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Corum

1, Lịch sử hình thành thương hiệu Corum

Câu chuyện lịch sử thương hiệu Corum bắt đầu từ năm 1955 tại trấn La Chaux-de-Fonds, thuộc vùng núi Jura -Thụy Sĩ.

Năm 1956, Corum giới thiệu mẫu đồng hồ đầu tiên của mình. Ngay lập tức mẫu đồng hồ có được sự đón nhận nồng nhiệt của giới mộ điệu.

dong_ho_corum-1

Năm 1964, Corum ra mắt mẫu đồng hồ đồng xu. Đặc điểm nổi bật của mẫu đồng hồ này là việc được trang bị bộ máy cực mỏng và đặt bên trong đồng xu 20$.

Trong những năm 2000, Corum cho ra mắt các mẫu đồng hồ Corum Bubble với mặt kính Sapphire dày. Mặt kính Sapphire này tạo một hiệu ứng phóng đại ấn tượng lên mặt số và đã trở thành đặc trưng thiết kế của dòng đồng hồ.

Năm 2005, để kỷ niệm 50 năm thành lập, Corum đã cho ra mắt mẫu đồng hồ Golden Bridge đặc biệt.

2, Quá trình phát triển thương hiệu Corum

Năm 1956, Corum ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên của mình. Mẫu đồng hồ này gần như là ngay lập tức đã nhận được sự tán thưởng của cộng đồng giới mộ điệu và được đánh giá cao về tính sáng tạo.

Năm 1964, Corum tiếp tục ra mắt sản phẩm đồng hồ mới. Với đặc điểm nổi bật đó chính là bộ máy vô cùng mỏng và được đặt bên trong là đồng xu 20$.

Năm 2000, trình làng đồng hồ Corum Bubble được thiết kế bằng mặt kính dày Sapphire.

Năm 2005, để kỷ niệm 50 thành lập thương hiệu Corum, hãng đã trình làng sản phẩm mới có tên là Golden Bridge. Sản phẩm vô cùng đặc biệt khi bộ máy được lắp trên câu cầu vàng đem lại vẻ đẹp lạ mắt và sang trọng.

3, Những bộ sưu tập nổi bật

3.1, Bộ sưu tập Bubble Emerges Stronge

Bộ sưu tập Bubble Emerges Stronge gồm những mẫu đồng hồ với thiết kế vô cùng tinh tế và đầy nghệ thuật. Kích thước mặt số đồng hồ lên tới 47mm và được tạo hình như mái vòm sản xuất bởi chất liệu kính Sapphire.

3.2, Bộ sưu tập High Jewellery Avatar của Corum Bubble

Bộ sưu tập High Jewellery Avatar của Corum Bubble có thiết kế vô cùng độc đáo bằng các viên đá kết hợp với màu sắc hài hòa. Các viên đá quý với nhiều màu sắc trông bắt mắt và tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất.

dong_ho_corum-2

3.3, Bộ sưu tập The Artistic Face

The Artistic Face lại chiếm cảm tình của giới mộ điệu với những sản phẩm đồng hồ ấn tượng. Những mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập tái hiện nên bức ảnh nghệ thuật với chân dung vô cùng tinh tế và độc đáo. Quả thực điều này đã đem lại giá trị không nhỏ cho chiếc đồng hồ.

Đọc thêm
Sắp xếp
« 6 7 8 9 10 11 12 14 ( 15 )
BLOG
  • Giới thiệu đồng hồ Tudor Black Bay 7941A1A0NU mới

    Với Tudor Classic Black Bay 7941A1A0NU mới ra mắt, thương hiệu Tudor đã mang đến phiên bản màu đen đậm phong cách cổ điển cho dòng đồng hồ lặn đặc trưng của mình. Hãy cùng 24Kara khám phá chiếc đồng hồ này qua bài viết dưới đây nhé!
  • Khám phá các mẫu đồng hồ Zenith Defy Skyline Chronograph mới

    Zenith Defy Skyline Chronograph là một trong những mẫu đồng hồ được mong đợi nhất từ thương hiệu Zenith trong năm nay. Với vẻ ngoài năng động cùng các chức năng hiện đại, những mẫu đồng hồ mới ra mắt này sẽ đáp lại sự mong đợi của giới mộ điệu một cách toàn vẹn nhất! Hãy cùng 24Kara khám phá qua bài viết này nhé!
  • Giới thiệu các mẫu đồng hồ TAG Heuer Monaco Split-Seconds Chronograph mới

    Để kỷ niệm 55 năm ra mắt chiếc đồng hồ Monaco mang tính biểu tượng của mình, thương hiệu TAG Heuer đã đem đến 2 mẫu đồng hồ mới mang tên TAG Heuer Monaco Split-Seconds Chronograph. Hãy cùng 24Kara tìm hiểu về các mẫu đồng hồ này qua bài viết dưới đây nhé!

congthuongmin

24KARA - Công ty Phân phối và Thẩm định Đồng hồ chính hãng


✪ Chi nhánh Hà Nội : 332 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

✪ Chi nhánh Hồ Chí Minh: 132 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh.

✪ Website:   24kara.com

✪ Instagram: www.instagram.com/24kara/

  

Copyright by Đồng Hồ 24Kara ® Since 2010

Góp ý & Khiếu nại: Sales@24kara.com

 

DMCA.com Protection Status

Website nhằm mục đích giới thiệu thông tin đến cộng đồng người chơi đồng hồ, không nhằm mục đích kinh doanh

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Sản Xuất 24KARA

Địa chỉ: Số 8 ngách 91 ngõ Trại Cá, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1
Bạn cần hỗ trợ?