logo24kara3.200

Chanel

Chanel - Không chỉ chạy theo xu hướng, mà còn tạo ra xu hướng cho đồng hồ nữ trên thế giới

Nhắc đến Chanel, chúng ta thường nghĩ đến những chai nước hoa đắt đỏ bên cạnh bộ đồ hiệu cao cấp, tuy vậy, không phải ai cũng biết đây còn là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với những cỗ máy chuẩn Thụy Sĩ. 

Xem thêm: Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Chanel

1, Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu đồng hồ Chanel

Thương hiệu đồng hồ Chanel được biết đến lần đầu tại Pháp với sự ra mắt của bộ sưu tập Premiere. Bộ sưu tập này mang nét đặc trưng đậm phong cách của người Pháp khi lấy ý tưởng từ place Vendome – quảng trường mang tính biểu tượng ở trung tâm thành phố Paris.

Với mục tiêu phát triển mạnh mẽ hơn và đạt được nhiều thành tựu lớn trong giới đồng hồ, Chanel đã thực hiện mua nhà máy sản xuất C&F Chatelain tại Thụy Sĩ. Vào năm 1997, một cửa hàng đồng hồ chính thức được khai trương tại Paris tại 18 Place Vendome, đối diện với Ritz Hotel.

chanel-3

Năm 2000, Chanel phát hành bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu J12. Năm 2005, Chanel tăng cường sự cạnh tranh đồng hồ của mình với J12 Tourbillon. Tất cả các bộ sưu tập của Chanel đều mang tính đẳng cấp, nhấn mạnh phong cách thời thượng, sang trọng, quý phái, tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ quyền lực.

Cho đến nay, Chanel vẫn đang là cái tên tạo ra xu hướng trên thị trường và luôn là cái tên khiến nhiều người khao khát. Với chất lượng được chăm chút trong từng sản phẩm, đồng hồ Chanel nói riêng và thương hiệu Chanel nói chung đã chinh phục thành công trái tim của người tiêu dùng.

2, Những bộ sưu tập đồng hồ Chanel nổi bật

2.1, Bộ sưu tập Chanel J12

J12 là bộ sưu tập đầu tiên và tiêu biểu nhất của Chanel. Một huyền thoại trong chế tác đồng hồ, J12 được trang bị bộ máy Calibre 12.1, một bộ máy tự lên dây được sản xuất dành riêng cho Chanel. 

Những chiếc đồng hồ Chanel J12 mang trong mình sự quyến rũ ở bên trong mà vẻ đẹp thu hút bên ngoài. Mức giá của sản phẩm trong bộ sưu tập từ 5.100 USD (hơn 117 triệu đồng) và mẫu cao nhất lên tới 147.700 USD (gần 3,4 tỷ đồng).

2.2, Bộ sưu tập Chanel Première 

Đồng hồ Chanel Première có lớp vỏ gợi lên thiết kế hình bát giác của Place Vendôme, một biểu tượng của kiến trúc hoàn hảo và vượt thời gian, cộng hưởng với sự quyến rũ nữ tính của chiếc đồng hồ.

Chiếc đồng hồ như một món trang sức quý giá, là niềm ao ước của bao quý cô. Với mức giá thấp nhất là 4.000 USD (92 triệu đồng), chiếc đồng hồ Premiere đắt giá nhất lên tới hơn 143.000 USD (hơn 3,3 tỷ đồng).

2.3, Bộ sưu tập Chanel Boy Friend

Đường nét tinh khiết, tỷ lệ cân đối, hình khối hoàn hảo: Đồng hồ Chanel Boy Friend là sự pha trộn lôi cuốn giữa sự táo bạo và tinh tế. Mang trong mình sự thanh lịch tiêu biểu, bộ sưu tập này thách thức những quy tắc đã được khẳng định, xóa nhòa ranh giới giữa phong cách nam tính và nữ tính.

Bao gồm những chiếc đồng hồ dành cho cả nam và nữ, mức giá của đồng hồ Boy Friend nằm trong khoảng từ 4.200 USD (gần 97 triệu đồng) đến 112.800 USD (gần 2,3 tỷ đồng).

2.4, Bộ sưu tập Chanel Code Coco

Hơn cả một chiếc đồng hồ đeo tay, một món trang sức. CODE COCO toát lên phong cách đặc trưng trong chiếc đồng hồ mới nhất của CHANEL.

chanel_code_coco

Mức giá của đồng hồ Chanel Code Coco từ 5.200 USD (gần 120 triệu) và cao nhất là 128.200 USD (gần 3 tỷ đồng).

2.5, Bộ sưu tập Chanel Mademoiselle Privé 

Bộ sưu tập Mademoiselle Privé tôn vinh những nhà làm thủ công nghệ thuật của Chanel, hay còn gọi là Métiers d’Art. Thể hiện chuyên môn của nghệ nhân, những chiếc đồng hồ kết hợp xuất sắc với sự tinh tế trong một vũ trụ giàu biểu tượng tôn vinh sự nữ tính tuyệt đối.

Mức giá của đồng hồ Chanel Mademoiselle Privé từ 29.250 USD (gần 680 triệu) và cao nhất là 146.700 USD (gần 3,4 tỷ đồng).

2.6, Bộ sưu tập Monsieur de Chanel

Đồng hồ Monsieur là hiện thân của sự hoàn hảo cùng đồ họa kỹ thuật số kiểu dáng đẹp. Với bộ máy đầu tiên do CHANEL Manufacture tạo ra, thể hiện các giá trị của CHANEL về tính thẩm mỹ và kỹ thuật xuất sắc - cũng như sự sang trọng từ trước đến nay của thương hiệu.

Mức giá của đồng hồ Monsieur de Chanel từ 40.600 USD (gần 940 triệu đồng) và cao nhất là 94.400 USD (hơn 2,1 tỷ đồng).

2.7, Bộ sưu tập Chanel Jewelry Watches

Lấy cảm hứng từ sáu biểu tượng tiêu biểu của thương hiệu Chanel, những chiếc đồng hồ đặc biệt này kết hợp nghệ thuật chế tác đồng hồ tinh vi với thế giới đồ trang sức và hàng thủ công mỹ nghệ cao cấp. Mỗi tác phẩm đều kể về thời gian với phong cách táo bạo và thể hiện sự sáng tạo của mình với một cảm giác tinh tế mạnh mẽ.

Mức giá của đồng hồ Chanel Jewelry Watches từ 20.050 USD (hơn 460 triệu đồng) và cao nhất là 133.400 USD (hơn 3 tỷ đồng).

Đọc thêm
Sắp xếp
« 1 3 5 6 7 8 » ( 12 )
BLOG
  • Giới thiệu các mẫu đồng hồ Tudor Black Bay 58 GMT mới

    Chiếc Black Bay 58 nhỏ gọn của thương hiệu Tudor vừa ra mắt đã khiến giới mộ điệu mê mẩn bởi vẻ đẹp tân cổ điển và bộ máy được chứng nhận Master Chronometer. Hãy cùng 24Kara khám phá các mẫu đồng hồ Tudor Black Bay 58 GMT mới qua bài viết này nhé!
  • Giới thiệu đồng hồ Tudor Black Bay 7941A1A0NU mới

    Với Tudor Classic Black Bay 7941A1A0NU mới ra mắt, thương hiệu Tudor đã mang đến phiên bản màu đen đậm phong cách cổ điển cho dòng đồng hồ lặn đặc trưng của mình. Hãy cùng 24Kara khám phá chiếc đồng hồ này qua bài viết dưới đây nhé!

congthuongmin

24KARA - Công ty Phân phối và Thẩm định Đồng hồ chính hãng


✪ Chi nhánh Hà Nội : 332 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

✪ Chi nhánh Hồ Chí Minh: 132 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh.

✪ Website:   24kara.com

✪ Instagram: www.instagram.com/24kara/

  

Copyright by Đồng Hồ 24Kara ® Since 2010

Góp ý & Khiếu nại: Sales@24kara.com

 

DMCA.com Protection Status

Website nhằm mục đích giới thiệu thông tin đến cộng đồng người chơi đồng hồ, không nhằm mục đích kinh doanh

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Sản Xuất 24KARA

Địa chỉ: Số 8 ngách 91 ngõ Trại Cá, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1
Bạn cần hỗ trợ?